Thứ tư 17/04/2024 03:53

Xác định được 2 cặp trận bán kết Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với những kết quả không mấy bất ngờ ở vòng tứ kết, 4 đại diện cuối cùng góp mặt tại vòng bán kết Champions League 2022/2023 đã được xác định gồm: Real Madrid, Man City, AC Milan, Inter Milan.
Xác định được 2 cặp trận bán kết Champions League
4 đại diện cuối cùng gặp mặt tại bán kết Champions League.

Theo đó, ở loạt trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay đã không có bất ngờ nào xảy ra.

Tại Allianz Arena, Bayern Munich đã không thể ngược dòng trước Man City sau những sai lầm ở hàng thủ cùng với những cơ hội mười mươi bị bỏ lỡ, đoàn quân của Thomas Tuchel đã chỉ có được trận hòa 1-1 trước đại diện nước Anh. Chung cuộc, “Hùm Xám” đã nhận thất bại sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 1-4.

Ở trận đấu tứ kết còn lại, dù rất cố gắng nhưng Benfica chỉ kiếm về được một trận hòa 3-3 trên đất Italia qua đó nhận thất bại 3-5 chung cuộc và đành ngậm ngùi nhìn Inter Milan vào bán kết.

Như vậy, với những kết quả phân nhánh trước đó thì Man City sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Real Madrid ở bán kết. Cặp bán kết còn lại là trận derby của bóng đá Italia giữa AC Milan và Inter Milan.

Đối với cặp đấu bán kết đầu tiên, đây là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola đòi lại món nợ trước chính Real Madrid tại vòng bán kết năm trước. Khi đó, dù thắng 4-3 trên sân nhà nhưng Man City đã nhận thất bại 1-3 tại Bernabeu và ngậm ngùi dừng bước.

Còn với cặp bán kết giữa AC Milan và Inter Milan, bóng đá Italia chắc chắn sẽ có 1 đại diện góp mặt ở chung kết. Lần gần nhất Serie A có đội bóng lọt chung kết là mùa giải 2016/2017. Khi đó, Juventus đã để thua Real Madrid với tỉ số 1-4 ở trận chung kết.

Theo lịch, vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra với trận đấu giữa Real Madrid và Man City vào lúc 02h00 rạng sáng 10/5. Sau đó 1 ngày là màn đụng độ giữa AC Milan và Inter Milan.

Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau ở trận chung kết vào ngày 10/6 tại sân Ataturk (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động