Thứ bảy 27/04/2024 22:46

Man Utd thắng dễ để trở lại top 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Nottingham Forest đã giúp Man Utd chính thức trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.
Man Utd thắng dễ để trở lại top 3
Man Utd thắng nhẹ để trở lại top 3.

Bước vào chuyến làm khách trước đội ở nhóm cuối bảng là Nottingham Forest, Man Utd đặt quyết tâm rất cao để giành trọn 3 điểm sau khi hàng loạt các đối thủ cạnh tranh đã xảy chân.

Tuy nhiên, đội hình của họ là thiếu vắng đi nhiều trụ cột vì chấn thương. Bộ đôi trung vệ ở trận đấu này là Maguire – Lindelof, trong khi Dalot phải đá hậu vệ trái thay cho Malacia và Shaw chấn thương.

Không những thế, trước khi trận đấu bắt đầu, Quỷ đỏ còn chịu tổn thất khi Sarbitzer dính chấn thương và không thể thi đấu dù có mặt trong danh sách ra sân ngay từ đầu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã chơi rất cởi mở khi tạo được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành của mình. Đến phút 32, Quỷ đỏ có bàn thắng dẫn trước 1-0 do công của Antony.

Xuất phát từ sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà, Martial thoát xuống dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Navas phải đẩy bóng ra và Antony nhanh chóng ập vào đệm bóng mở tỷ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Man Utd còn liên tiếp tạo ra được các cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tỏ ra lấn lướt và áp đảo hoàn toàn so với đội chủ nhà. Phút 56, Bruno Fernandes cứa lòng rất đẹp nhưng Navas vẫn kịp chạm tay vào bóng, khiến bóng đập cột dọc bay ra ngoài.

Những phút sau đó, các cơ hội lần lượt của Martial rồi Antony lần lượt trôi qua một cách đáng tiếc. Phải mãi đến phút 76, Quỷ đỏ mới ấn định được chiến thắng của mình.

Antony tiếp tục ghi dấn ấn khi đi bóng lắt léo trước khi chọc khe đẳng cấp cho Dalot băng lên đánh bại thủ thành Navas, ấn định tỷ số 2-0.

Chung cuộc, giành chiến thắng trước Nottingham Forest, Man Utd chính thức trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi hơn Newcastle 3 điểm.

Quỷ đỏ mất 2 trụ cột trước trận đấu cuối tuần Quỷ đỏ mất 2 trụ cột trước trận đấu cuối tuần
Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động