Thứ sáu 10/05/2024 22:27

Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã quyết định không theo đuổi thương vụ mua Jude Bellingham vào mùa Hè này sau khi nhận thấy mức giá mà Dortmund đưa ra là quá cao.
Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham
Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham.

Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 tới đây, Liverpool quyết định “đại tu” mạnh mẽ hàng tiền vệ và mục tiêu mà đội bóng này nhắm đến là sao trẻ người Anh - Jude Bellingham, cầu thủ này được cho là sự thay thế xứng đáng cho đội trưởng Jordan Henderson.

Thế nhưng, dường như mọi chuyện đã đảo chiều khi mà sau một thời gian dò hỏi cũng như xem xét tình hình thì The Kop đã quyết định rút khỏi thương vụ này do mức giá đòi hỏi quá cao của Dortmund.

Cụ thể, đội bóng nước Đức muốn Bellingham thi đấu thêm một mùa giải nữa trước khi để cầu thủ ra ra đi. Đội bóng vùng Ruhr dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh cùng tăng mức lương lên 13 triệu bảng/năm.

Bên cạnh đó là ra mức giá lên tới 120 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ 19 tuổi người Anh.

Chính mức giá này đã khiến ban lãnh đạo của Liverpool quyết định từ bỏ, dù HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất thích thú với Jude Bellingham.

Liverpool được cho sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác, cụ thể ở đây là 2 tiền vệ đang được đồn đoán có thể cập bến Anfield là Mason Mount và Youri Tielemans.

Với trường hợp của Jude Bellingham, với việc Liverpool rút lui thì hiện tại chỉ còn 2 đội bóng là Real Madrid và Man Utd vẫn đang theo dõi sát sao cầu thủ người Anh. Cả hai đội bóng này đều muốn bổ sung nhân sự cho tuyến giữa của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real
Quỷ đỏ mất 2 trụ cột trước trận đấu cuối tuần Quỷ đỏ mất 2 trụ cột trước trận đấu cuối tuần
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động