Thứ bảy 11/05/2024 04:09

Quỷ đỏ mất 2 trụ cột trước trận đấu cuối tuần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận hòa 2 - 2 đáng thất vọng trước Sevilla tại Europa League, Quỷ đỏ không chỉ đánh mất lợi thế ở trận lượt đi trên sân nhà mà họ còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.
Quỷ đỏ mất 2 trụ cột trước trận đấu cuối tuần
Quỷ đỏ mất bộ đôi trung vệ vào trận đấu cuối tuần này.

Theo đó, ở trận đấu lượt đi vòng tứ kết Europa League, hết hiệp thi đấu thứ nhất, Quỷ đỏ đã phải rút Varane và thay vào đó là Harry Marguire do trung vệ người Pháp đã cảm thấy bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Không những thế, đến phút 85, Lisandro Martinez trong một tình huống dắt bóng bỗng dưng đổ gục xuống sân tỏ ra rất đau đớn. Đáng chú ý, cầu thủ người Argentina không hề va chạm với ai.

Vì chấn thương nặng nên Lisandro Martinez không thể tự đi vào phòng thay đồ. Cầu thủ 25 tuổi này đã phải rời sân trên cáng.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cũng đã chia sẻ về tình hình chấn thương của hai cầu thủ trụ cột ở hàng thủ của Man Utd.

“Chúng ta đã chứng kiến Lisandro Martinez rời sân mà không va chạm với bất cứ đối thủ nào. Mọi chuyện có vẻ không ổn nhưng tôi không thể nói gì vào thời điểm này”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

Bên cạnh đó, với trường hợp của Varane thì HLV Ten Hag cho biết trung vệ người Pháp đã bị đau từ trước đó và cố gắng thi đấu ở trận này.

Trong 24 giờ tới Lisandro Martinez sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Còn với Varane anh cũng sẽ được các bác sĩ kiểm tra để xem liệu chấn thương này có trở nặng hay không.

Nếu mất cả Lisandro Martinez và Raphael Varane thì đây sẽ là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn vô cùng quan trọng.

Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này gặp Nottingham Forrest tại Premier League.

Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real
Man Utd hòa thất vọng ngay trên sân nhà Man Utd hòa thất vọng ngay trên sân nhà
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động