Thứ tư 01/05/2024 03:36

Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ nhận thất bại 0-2 trên đất Tây Ban Nha trước Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea còn liên tiếp nhận những tổn thất về mặt lực lượng.
Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real
Chelsea nhận tổn thất về lực lượng sau trận thua 0-2 trước Real Madrid.

Ở chuyến làm khách trước Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea nhận thất bại với tỷ số 0-2. The Blues bị thủng lưới bởi các pha lập công của Benzema (21’) và Asensio (74’).

Không những thất bại khiến cho cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết của đại diện nước Anh ngày càng nhỏ đi mà họ còn chịu tổn thất rất lớn về mặt lực lượng.

Cụ thể, ở hiệp 2, Kalidou Koulibaly đã phải rời sân vì chấn thương. Trung vệ người Senegal bị đau sau nỗ lực ngăn cản Rodrygo. Truyền thông Anh cho biết nhiều khả năng là dính chấn thương gân kheo.

Trong 24 giờ tới, Koulibaly sẽ được kiểm tra để xác định rõ mức độ chấn thương vừa gặp phải. Tuy nhiên, khả năng cao là trung vệ này sẽ phải nghỉ trận đấu với Brighton tại vòng 31 Premier League vào cuối tuần này, thậm chí còn vắng mặt ở trận lượt về trên sân Stamford sau đây 1 tuần.

Bên cạnh trường hợp của Koulibaly, Chelsea chắc chắn sẽ thiếu vắng đi hậu vệ trái Ben Chilwell sau khi cầu thủ người Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 59. Chilwell đã bắt buộc phải kéo ngã Rodrygo ngay trước vòng cấm nếu không cầu thủ này sẽ đối mặt với thủ thành Kepa và khả năng cao sẽ có bàn thắng.

Vì bị đuổi nên Chilwell sẽ không được thi đấu ở trận tứ kết lượt về. Trận tái đấu giữa Chelsea và Real diễn ra vào 02h00 ngày 19/4 tại Stamford Bridge.

Thắng thuyết phục Chelsea, Real Madrid mở ra cơ hội vào bán kết Thắng thuyết phục Chelsea, Real Madrid mở ra cơ hội vào bán kết
Sadio Mane “tẩn” Leroy Sane sau trận thua Man City Sadio Mane “tẩn” Leroy Sane sau trận thua Man City
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động