Thứ hai 29/04/2024 22:11

Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà Emirates nhưng Arsenal đã bất ngờ bị đội bét bảng Southampton dẫn trước tới 3-0, may mắn sau đó đoàn quân của Mikel Arteta đã giành lại được 1 điểm với 3 bàn gỡ.
Arsenal may mắn thoát thua ngay tại Emirates
Arsenal may mắn giành lại 1 điểm từ tay của Southampton ngay tại sân nhà Emirates.

Bước vào trận đấu sớm thuộc vòng 32 Premier League, Arsenal có cuộc đón tiếp đội cuối bảng Southampton trên sân nhà Emirates.

Khi mà khán giả chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì đội khách đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Carlos Alcaraz đã ghi bàn mở tỉ số cho Southampton ngay phút đầu tiên.

Sau bàn thua, Arsenal đã vùng dậy, gây sức ép mạnh mẽ về phía khung thành của Southampton. Tuy nhiên khi mà chưa thể tìm kiếm được bàn thắng thì lối chơi phản công vô cùng khó chịu của đội khách đã phát huy tác dụng.

Phút 14, từ pha phản đòn nhanh, Theo Walcott đã phá bẫy việt vị, thoát xuống xé lưới đội bóng cũ trong thế đối mặt Ramsdale, nâng tỉ số lên 2-0 cho Southampton.

Nhưng cũng chỉ 6 phút sau, Arsenal có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Bukayo Saka đột phá bên cánh phải trước khi căng ngang để Gabriel Martinelli ghi bàn.

Sau đó liên tiếp các tình huống bắn phá khung thành của đội khách được Arsenal tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn miệt mài đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng lại giống hiệp 1, khi mà họ chưa có điều mình cần thì thủ thành Ramsdale lại phải vào lưới nhặt bóng lần 3.

Phút 66, Duje Caleta-Car là người đã ghi tên mình lên bảng điện tử với cú đánh đầu từ tình huống đá phạt góc, nâng tỷ số lên 3-1.

Pháo thủ vẫn nỗ lực với quyết tâm không để thất bại ngay tại Emirates, phút 88, cú đặt lòng hiểm hóc của Martin Odegaard rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho đội chủ nhà.

Tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, Nelson dứt điểm không thể đánh bại thủ thành Bazunu. Tuy nhiên, Bukayo Saka đã kịp thời đá bồi gỡ hòa 3-3 cho Arsenal

Chung cuộc, Arsenal đã thoát thua dù để cho đội khách Southampton dẫn trước tới 2 bàn, nỗ lực của họ chỉ giúp Pháo thủ giành lại 1 điểm qua đó nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Bayern Munich ra quyết định cuối cùng với Sadio Mane Bayern Munich ra quyết định cuối cùng với Sadio Mane
Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A Juventus được hoàn trả 15 điểm để trở lại top 3 tại Serie A
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động