Thứ năm 18/04/2024 20:10

Bayern Munich ra quyết định cuối cùng với Sadio Mane

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban lãnh đạo của Bayern Munich đã chốt lại phương án xử lý trường hợp của tiền đạo Sadio Mane sau khi cựu cầu thủ Liverpool xô xát với Leroy Sane hồi tuần trước.
Bayern Munich ra quyết định cuối cùng với Sadio Mane
Sadio Mane sẽ được thanh lý ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Theo đó, “Hùm xám” đã đưa ra quyết định sau cuộc họp nội bộ về trường hợp của tiền đạo Sadio Mane. Cụ thể, họ sẽ thanh lý cầu thủ người Senegal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Không chỉ sau vụ lùm xùm đấm nhau với Leroy Sane hồi tuần trước mà còn đến từ quyết định chuyên môn của HLV Thomas Tuchel.

Chiến lược gia người Đức muốn loại Sadio Mané khỏi kế hoạch ở mùa giải tiếp theo của Bayern Munich do cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật.

Nhà vô địch nước Đức coi vụ chuyển nhượng Mane từ Liverpool là sai lầm và muốn thanh lý tiền đạo người Senegal ngay lập tức.

Hiện tại, mức lương của Mane tại Bayern Munich rơi vào khoảng 20 triệu euro/mùa, còn số rất cao nhưng những đóng góp của mình cho đội bóng xứ Bavaria lại rất ít ỏi.

Không chỉ dưới thời HLV Nagelsmann mà cả dưới thời tân HLV Tuchel thì Mane cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 2 bên hành lang phải sau Sane trong đội hình của “Hùm xám”.

Bên cạnh đó, Mane còn được cho là thuộc nhóm “cừu đen” khiến cho HLV Nagelsmann bị mất việc trước đó, dù anh mới chỉ chuyển đến nhà vô địch nước Đức chưa lâu nhưng đã khiến nội bộ của đội bóng này lục đục.

Sadio Mane “tẩn” Leroy Sane sau trận thua Man City Sadio Mane “tẩn” Leroy Sane sau trận thua Man City
Barcelona chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Man City Barcelona chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Man City
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động