Chủ nhật 28/04/2024 19:23

Barcelona chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Barcelona đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ ngôi sao hiện đang thi đấu trong màu áo của Man City là Ilkay Gundogan.
Barcelona chuẩn bị chiêu mộ ngôi sao của Man City
Ilkay Gundogan đồng ý gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Theo đó, đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức - Ilkay Gundogan của Man City để đồng ý gia nhập đội bóng này vào mùa Hè. Tiền vệ này sẽ đến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Etahad vào cuối mùa giải năm nay.

Cụ thể, ban lãnh đạo của Barcelona gồm Mateu Alemany và Jordi Cruyff đã có buổi gặp mặt với chú đồng thời là người đại diện của tiền vệ người Đức - Ihan Gundogan. Buổi gặp mặt đã diễn ra với không khí rất tích cực khi cả hai đều thống nhất được việc đưa tiền vệ của Man City cập bến Barcelona vào mùa Hè 2023.

Thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Gundogan đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm và điều khoản gia hạn 1 năm với đội bóng xứ Catalan. Tại Camp Nou, tiền vệ 32 tuổi sẽ nhận mức lương 12 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn một vấn đề mà Barcelona phải giải quyết để có thể hoàn tất thương vụ này là luật công bằng tài chính của La Liga. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan không thể đăng ký cầu thủ mới do quỹ lương vượt quá quy định.

Gundogan gia nhập Man City từ Dortmund hồi mùa Hè năm 2016 với mức giá khoảng 20 triệu bảng. Sau 7 mùa giải, tiền vệ người Đức đã có gần 300 trận ra sân cùng Man City với 54 bàn thắng. Anh đã cùng Man City giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Premier League.

Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham
Man Utd thắng dễ để trở lại top 3 Man Utd thắng dễ để trở lại top 3
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động