Thứ bảy 27/04/2024 13:16

Ronaldo đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi phản cảm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đang đối mặt với khả năng bị treo giò hai trận sau cử chỉ phản cảm trong trận đấu của Al Nassr trước Al Shabab tại Saudi Pro League.
Ronaldo đối mặt với án phạt treo giò vì hành vi phản cảm
Ronaldo ăn mừng phản cảm trong trận thắng của Al Nassr tại vòng 21 Saudi Pro League. (Ảnh: Goal)

Theo đó, sự việc đang được Ban kỷ luật Saudi Pro League điều tra vì có dấu hiệu xúc phạm với người hâm mộ trên sân.

Cụ thể, sau trận đấu vào tối 25/2, Al Shabab đã đề xuất ban kỷ luật tiến hành điều tra hành động của Ronaldo. Cơ quan này đã chấp nhận vụ án và dự kiến sẽ đưa ra quyết định trong vòng 48 tiếng.

Truyền thông Saudi Arabia cho biết, Ronaldo có thể phải đối mặt với án treo giò hai trận và mức phạt tiền do hành vi bị coi là phi thể thao. Tuy nhiên, hiện trang chủ giải vẫn chưa thông báo gì về án phạt này.

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã gây tranh cãi với những hành vi phản cảm sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu Al Nassr thắng Al Shabab 3-2 ở vòng 21 của Saudi Pro League. CR7 đặt tay lên tai và vẻ mặt khiêu khích, sau đó đưa tay ra trước vùng hông và vẩy liên tục về phía trước. Những cử chỉ này được cho là phản cảm và không tôn trọng đối với khán giả.

Video về hành động của Ronaldo đã gây sốt trên mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số cho rằng đó là hành vi thiếu tôn trọng, có người lại thấy nó hài hước và nhắc lại về những cử chỉ tương tự trong quá khứ của ngôi sao.

Đây không phải lần đầu tiên mà Ronaldo gặp phải tranh cãi liên quan đến những cử chỉ nhạy cảm. Những tình huống tương tự trong quá khứ của Ronaldo, như trong trận đấu với Atletico Madrid vào năm 2019 cũng đã được nhắc lại.

Án treo giò nặng nhất trong sự nghiệp của Ronaldo là 5 trận, sau hành động đẩy trọng tài trong trận El Clasico ở Siêu cup Tây Ban Nha vào ngày 13/8/2017.

Liverpool Liverpool "vượt mặt" Man Utd sau chức vô địch League Cup

Với chức vô địch League Cup vừa có được, Liverpool đã chính thức vượt mặt "đại kình địch" Man Utd về tổng số danh hiệu ...

Real Madrid 1-0 Sevilla: Siêu phẩm của Modric định đoạt trận đấu Real Madrid 1-0 Sevilla: Siêu phẩm của Modric định đoạt trận đấu

Trên sân Bernabeu, Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Sevilla ở vòng 26 La Liga, nhờ vào một siêu phẩm của ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động