Thứ bảy 27/04/2024 22:55

Real Madrid 1-0 Sevilla: Siêu phẩm của Modric định đoạt trận đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên sân Bernabeu, Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Sevilla ở vòng 26 La Liga, nhờ vào một siêu phẩm của Luka Modric, người vào sân từ ghế dự bị.
Real Madrid 1-0 Sevilla: Siêu phẩm của Modric định đoạt trận đấu
Luka Modric tỏa sáng đem về chiến thắng cho Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Trận đấu này đón chào sự trở lại của hậu vệ Rudiger sau chấn thương. Real Madrid ra sân với sơ đồ 4-4-2, với cặp tiền đạo Rodrygo và Vinicius. Trong khi đó, Sevilla lựa chọn sơ đồ phòng ngự 5-3-2, đặc biệt có sự xuất hiện của cựu đội trưởng Real Madrid - Sergio Ramos trong đội hình.

Sergio Ramos, sau 3 năm rời khỏi Bernabeu, đã được người hâm mộ Real Madrid chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 10, Real đã đưa bóng vào lưới Sevilla nhưng bàn thắng của Lucas Vázquez không được công nhận do cầu thủ đội chủ nhà phạm lỗi trước đó.

Real Madrid gặp khó khăn trước sự phòng ngự chặt chẽ của Sevilla sau pha lập công bị từ chối. Phút 45'+2, Federico Valverde có cú sút từ xa, nhưng thủ môn Nyland đã cản phá xuất sắc.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tăng cường sức ép. Phút 49, Valverde có cơ hội nhưng cú sút lại đi trúng cột dọc. Sau đó, Rodrygo và Vinicius cũng có những cơ hội nhưng không thành công trong việc xuyên thủng mảnh lưới Sevilla.

Nhận thấy tình hình khó khăn, HLV Ancelotti quyết định tung Modric vào sân thay Nacho ở phút 75 và xoay sang sơ đồ 4-3-3. Quyết định này đã mang lại hiệu quả ngay lập tức.

Phút 81, Modric thực hiện một pha solo ấn tượng, loại bỏ một cầu thủ Sevilla rồi tung cú sút hiểm hóc mở tỷ số. Đây là bàn thắng thứ hai của Modric cho Real Madrid trong mùa này.

Sau khi bị dẫn bàn, Sevilla buộc phải tấn công mạnh mẽ nhưng không thể tìm kiếm bàn gỡ. Real Madrid chủ động chơi phòng ngự và giữ vững thế trận. Chung cuộc, Sevilla thất bại với tỷ số 0-1, kéo dài chuỗi trận không thắng (16 thất bại, 1 hòa) tại Bernabeu kể từ năm 2008.

Trong khi đó, với chiến thắng này, Real Madrid tái lập khoảng cách 8 điểm so với đối thủ Barca trong cuộc đua vô địch tại La Liga.

Dani Alves chính thức bị tuyên án phạt tù 4 năm 6 tháng Dani Alves chính thức bị tuyên án phạt tù 4 năm 6 tháng

Tòa án Công lý Tối cao xứ Catalonia vừa đưa ra quyết định tuyên phạt cựu hậu vệ nổi tiếng Dani Alves mức án 4 ...

Toni Kroos quyết định trở lại đội tuyển Đức Toni Kroos quyết định trở lại đội tuyển Đức

Tiền vệ Toni Kroos đã thông báo quyết định tái xuất đội tuyển Đức để tham dự vòng chung kết EURO 2024 diễn ra trong ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động