Thứ hai 29/04/2024 23:20

Liverpool "vượt mặt" Man Utd sau chức vô địch League Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chức vô địch League Cup vừa có được, Liverpool đã chính thức vượt mặt "đại kình địch" Man Utd về tổng số danh hiệu giành được.
Liverpool
Liverpool vượt qua Man Utd về tổng số danh hiêu có được. (Ảnh: Getty)

Liverpool đã chứng minh sức mạnh của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Chelsea trong trận chung kết League Cup, nhờ pha lập công ở hiệp phụ của đội trưởng Virgil van Dijk.

Chiến thắng này không chỉ mang lại chiếc cúp thứ 10 trong lịch sử cho Liverpool mà còn đưa họ vượt qua "đối thủ truyền kiếp" Man Utd về tổng số danh hiệu giành được.

Pha đánh đầu chính xác của Van Dijk không chỉ mang về chiến thắng mà còn ghi danh Liverpool trong lịch sử. Hiện tại, Liverpool đã giành được tổng cộng 68 danh hiệu trong lịch sử của mình, bao gồm các danh hiệu quốc nội, châu lục, thế giới, cúp quốc gia và siêu cúp.

Trước trận đấu với Chelsea, Liverpool và Manchester United đều đứng ngang nhau với 67 danh hiệu. Tuy nhiên, sau chiến thắng quan trọng này, The Reds đã vượt lên để trở thành đội bóng thành công nhất nước Anh.

Ở mùa giải trước đó, Man Utd cũng đã san bằng số danh hiệu với Liverpool (67) sau khi đánh bại Newcastle 2-0 ở trận chung kết League Cup. Chỉ sau một năm, Liverpool đã tái lập thế độc tôn.

Trong mùa giải hiện tại, Liverpool đang có cơ hội bỏ xa Man Utd về số danh hiệu khi đứng đầu bảng xếp hạng Premier League sau 26 vòng, với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Manchester City.

Ngoài Premier League, HLV Jurgen Klopp và đội bóng của ông vẫn còn tham vọng tại các đấu trường như FA Cup và Europa League, ở đây họ đều được đánh giá cao và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Liverpool dễ thở Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Liverpool dễ thở

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League đã diễn ra với những kết quả trái ngược với các đại diện của nước Anh, trong khi ...

Mason Greenwood đặt ưu tiên hàng đầu trở lại Man Utd Mason Greenwood đặt ưu tiên hàng đầu trở lại Man Utd

Mason Greenwood đã đặt ưu tiên hàng đầu của mình là trở lại thi đấu cho Man United dù có nhận được những lời mời ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động