Chủ nhật 28/04/2024 23:19

Mason Greenwood đặt ưu tiên hàng đầu trở lại Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mason Greenwood đã đặt ưu tiên hàng đầu của mình là trở lại thi đấu cho Man United dù có nhận được những lời mời từ các đội bóng hàng đầu tại La Liga.
Mason Greenwood đặt ưu tiên hàng đầu trở lại Man Utd
Mason Greenwood ưu tiên hàng đầu trở lại Man Utd. (Ảnh: Goal)

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd quyết định cho Mason Greenwood gia nhập đội bóng Getafe dưới dạng cho mượn, nhằm giảm áp lực đặt lên đôi vai của tiền đạo trẻ này sau những sự cố ngoài sân cỏ kéo dài trong 2 năm qua.

Tại Getafe, Greenwood đã có màn trình diễn ấn tượng với 7 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Với những thành công này, Barcelona đã chú ý đến Mason Greenwood, đặc biệt sau khi Robert Lewandowski, ngôi sao hàng đầu của họ đang xuống phong độ trong mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha thì ưu tiên hàng đầu của Greenwood vẫn là trở lại Man United. Tiền đạo này vẫn có sự tôn trọng đặc biệt đối với "Quỷ Đỏ" dù mùa giải vừa qua phải gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Tiền đạo người Anh cảm thấy có "món nợ" với người hâm mộ Man Utd và mong muốn có cơ hội làm lại.

Tuy Barca đang rất quan tâm đến Greenwood, nhưng nếu Man United mở cửa cho anh quay lại và có cơ hội tái khẳng định sự nghiệp, Greenwood sẵn sàng từ chối đề nghị từ Blaugrana để trở về Old Trafford.

Khả năng Mason Greenwood trở lại Man United là khả quan, đặc biệt khi chủ sở hữu mới của CLB, Sir Jim Ratcliffe, đã cam kết sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood một cách công bằng.

Trên phương diện chuyên môn, HLV Erik ten Hag có vẻ sẽ yêu cầu đưa Greenwood trở lại, đặc biệt là khi anh có thể đóng vai trò ở cánh phải, một vị trí mà Man United đang gặp khó khăn trong mùa này. Với việc Antony không duy trì phong độ, Greenwood có thể là sự bổ sung quan trọng trong kế hoạch của đội.

Dani Alves chính thức bị tuyên án phạt tù 4 năm 6 tháng Dani Alves chính thức bị tuyên án phạt tù 4 năm 6 tháng

Tòa án Công lý Tối cao xứ Catalonia vừa đưa ra quyết định tuyên phạt cựu hậu vệ nổi tiếng Dani Alves mức án 4 ...

Toni Kroos quyết định trở lại đội tuyển Đức Toni Kroos quyết định trở lại đội tuyển Đức

Tiền vệ Toni Kroos đã thông báo quyết định tái xuất đội tuyển Đức để tham dự vòng chung kết EURO 2024 diễn ra trong ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động