Thứ năm 28/03/2024 21:36

Real Madrid chính thức “tống cổ” được Eden Hazard

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid cũng đã giải quyết được người thừa tại đội bóng này là tiền đạo Eden Hazard.
Real Madrid chính thức “tống cổ” được Eden Hazard
Eden Hazard chính thức chia tay Real Madrid.

Theo đó, Real Madrid và Eden Hazard đã đi đến thống nhất được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sau khi mùa giải này kết thúc. Thông tin đã được trang chủ của Kền kền trắng xác nhận sau khi cuộc đàm phán giữa đôi bên đã kết thúc.

Real Madrid và Eden Hazard đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng 1 năm trước thời hạn. Ngôi sao người Bỉ sẽ rời Bernabeu theo dạng tự do sau ngày 30/6 tới.

Như vậy, đây là kết thúc đẹp cho cả đôi bên khi Real Madrid giải quyết định “cục nợ” còn với Hazard thì anh sẽ tìm kiếm được bến đỗ mới để được chơi bóng.

Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea hồi mùa Hè 2019 với bản hợp đồng kéo dài tới tháng 6/2024. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã không đáp ứng được kỳ vọng khi liên tục gặp chấn thương.

Ở mùa giải này, Hazard chỉ thi đấu vỏn vẹn 10 trận trên mọi đấu trường. Trong suốt 4 mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bỉ chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng cho Real Madrid. Vì vậy, đây được coi là thương vụ thất bại của Los Blancos, nhất là khi họ đã phải chi số tiền lên tới 100 triệu euro.

Dự kiến thì trận đấu gặp Bilbao ở vòng đấu hạ màn La Liga sẽ là cơ hội cuối cùng cho Hazard trong máu áo của Real Madrid.

Messi chính thức chia tay PSG Messi chính thức chia tay PSG
Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động