Thứ tư 24/04/2024 02:06

Messi chính thức chia tay PSG

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina – Lionel Messi sẽ chính thức chia tay PSG sau khi mùa giải này kết thúc.
Messi chính thức chia tay PSG
Messi sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải này kết thúc.

Thông tin này vừa được đích thân HLV Christophe Galtier thông báo trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Cụ thể, PSG có cuộc tiếp đón Clermont trên sân nhà Parc des Princes vào 02h00 ngày 4/6 ở vòng 38 Ligue 1. Đây chỉ là trận đấu thủ tục khi mà PSG đã chính thức đăng quang chức vô địch Ligue 1 mùa này ở vòng đấu trước, trận đấu này sẽ là lễ đăng quang của đội bóng thủ đô Paris.

Và trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV trưởng Christophe Galtier đã lên tiếng xác nhận Messi sẽ rời PSG sau mùa giải này.

“Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Trận đấu với Clermont tại Parc des Princes sắp tới là trận cuối cùng của Leo Messi cho PSG”, ông Galtier tuyên bố.

Như vậy, siêu sao người Argentina sẽ chia tay PSG sau 2 mùa giải gắn bó với đội bóng chủ sân Parc des Princes. El Pulga sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Kể từ khi gia nhập PSG vào mùa Hè 2021, Messi đã cũng đội bóng thủ đo Paris giành được 3 danh hiệu (2 Ligue 1 và 1 Siêu cúp Pháp). Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất là Champions League thì El Pulga lại không thể giúp PSG đạt được.

Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch thế giới 2022 nhưng đã có 3 đội bóng nổi lên là những điểm đến hàng đầu cho Messi gồm Barcelona, Inter Miami và Al Hilal. Trong số này, đội bóng tới từ Saudi Arabia đã gửi Messi đề nghị với mức lương 400 triệu USD/mùa.

Sevilla đăng quang chức vô địch Europa League đầy kịch tính Sevilla đăng quang chức vô địch Europa League đầy kịch tính
Hai ngôi sao muốn rời Bayern Munich ngay trong mùa Hè này Hai ngôi sao muốn rời Bayern Munich ngay trong mùa Hè này
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động