Thứ bảy 04/05/2024 08:45

Hai ngôi sao muốn rời Bayern Munich ngay trong mùa Hè này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù Bayern Munich vừa lên ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp một cách vô cùng kịch tính nhưng câu chuyện hậu trường của đội bóng này đang trở nên vô cùng hỗn loạn với hàng loạt những ngôi sao đòi ra đi.
Hai ngôi sao muốn rời Bayern Munich ngay trong mùa Hè này
Cả Benjamin Pavard và Lucas Hernandez đều bảy tỏ mong muốn ra đi vào mùa Hè này.

Theo đó, ngay sau khi lên ngôi vô địch Bundesliga mùa 2022/23, Bayern Munich đã quyết định sa thải 2 lãnh đạo cấp cao là Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic.

Điều này khiến cho nội bộ của “Hùm xám” đang trở nên rối ren hơn bao giờ hết, ngay sau đó đã có 2 ngôi sao mong muốn được rời đội bóng này.

Cụ thể, cầu thủ đầu tiên bày tỏ ý định muốn chia tay Bayern Munich là hậu vệ người Pháp - Benjamin Pavard. Hiện tại hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 với đội bóng chủ sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024 nhưng Pavard đã từ chối ký gia hạn hợp đồng.

Sau 4 năm ở Allianz Arena, Pavard muốn tìm kiếm thử thách mới ở Premier League và anh đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng tại Premier League.

Sau Pavard, có thêm một hậu vệ khác cũng muốn rời Bayern Munich là Lucas Hernandez. Hernandez gần như sắp đồng ý ký hợp đồng mới với Hùm xám từ vài tuần trước, nhưng anh đã thay đổi 180 độ sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn từ PSG.

Hợp đồng hiện tại với Bayern Munich của Hernandez cũng chỉ còn 1 năm. Vì vậy, Bayern Munich buộc phải bán trung vệ 27 tuổi nếu không muốn mất trắng đi bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng (80 triệu euro).

Không chỉ hai cầu thủ này mà nhiều ngôi sao khác cũng đang tỏ ra bất mãn với ban lãnh đạo Bayern Munich, đặc biệt là sau quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann.

Tên gọi “El Clasico” sắp bị xóa bỏ hoàn toàn Tên gọi “El Clasico” sắp bị xóa bỏ hoàn toàn
Sevilla đăng quang chức vô địch Europa League đầy kịch tính Sevilla đăng quang chức vô địch Europa League đầy kịch tính
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động