Thứ sáu 19/04/2024 19:35

Real Madrid chính thức chiêu mộ “bom tấn” mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng bên bán là Dortmund đã chính thức đăng tải thông tin về việc tiền vệ đội trưởng Jude Bellingham sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải tới.
Real Madrid chính thức chiêu mộ “bom tấn” mùa Hè
Bellingham chính thức gia nhập Real Madrid.

Trang chủ của Dortmund chính thức xác nhận thỏa thuận bán thành công tiền vệ người Anh - Jude Bellingham cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cụ thể, Kền kền trắng sẽ chi ra số tiền là 103 triệu euro để chiêu mộ cựu cầu thủ của Birmingham, cùng với phụ phí đi kèm có thể lên tới 31 triệu euro nữa. Trong khi đó Birmingham, đội bóng cũ của Bellingham sẽ được nhận 5% tiền bán từ thương vụ này.

Như vậy, Bellingham đã trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng, vượt qua kỷ lục của Jack Grealish. Cầu thủ này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid, hưởng mức lương từ 10-12 triệu euro/mùa.

Ở mùa giải vừa qua, Jude Bellingham đã ghi 14 bàn và kiến tạo 7 lần cho Dortmund trên mọi đấu trường, được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Tiền vệ người Anh là “mắt xích” quan trọng trong hành trình cán đích ở vị trí thứ 2 của Dortmund tại Bundesliga.

Bellingham được cho là sự thay thế hoàn hảo ở vị trí của “lão tướng” Luka Modric, người sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 9 tới.

Với việc chiêu mộ Bellingham, Real Madrid sẽ hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch trẻ hóa lực lượng tuyến giữa của Real Madrid, sau Camavinga (20 tuổi), Tchouameni (23 tuổi) và Valverde (24 tuổi).

Chelsea chốt được tân binh đầu tiên ở mùa Hè Chelsea chốt được tân binh đầu tiên ở mùa Hè
Messi chính thức có bến đỗ mới vô cùng bất ngờ Messi chính thức có bến đỗ mới vô cùng bất ngờ
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động