Thứ bảy 20/04/2024 18:44

Messi chính thức có bến đỗ mới vô cùng bất ngờ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng sau tất cả thì Barcelona hay Saudi Arabia lại không phải là điểm đến tiếp theo của Messi sau khi chia tay PSG.
Messi chính thức có bến đỗ mới vô cùng bất ngờ
Messi sẽ gia nhập Inter Miami tại MLS.

Theo đó, điểm đến tiếp theo của Messi sau khi chia tay PSG lại vô cùng bất ngờ là Inter Miami tại Mỹ thay vì những đồn đoán trước đó như là Barcelona hay Saudi Arabia.

Cụ thể, hàng loạt các nguồn tin uy tín đều xác nhận Messi sẽ gia nhập Inter Miami ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Messi rất muốn khoác áo Barcelona một lần nữa, nhưng tình hình tài chính bết bát của đội bóng này khiến thỏa thuận giữa đôi bên không thể xảy ra.

Và với việc không thể trở về khoác áo đội bóng cũ, siêu sao người Argentina quyết định chọn điểm đến tiếp theo là Mỹ. Messi sẽ nhận được mức lương là 45 triệu USD/năm cùng các khoản tài trợ từ Adidas, Apple và cả giải MLS khi đến Mỹ thi đấu.

Có nhiều lý do được đưa ra về quyết định này của Messi khi gia đình anh đã sở hữu một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD tại Mỹ, cùng với đó là vợ và con của cầu thủ này cũng háo hức muốn đến sinh sống tại đây.

Trong khi đó, nếu lựa chọn Saudi Arabia, Messi sẽ kiếm được số tiền cao gấp nhiều lần với mức lương lên tới 400 triệu USD/năm.

Thế nhưng, ngôi sao người Argentina không muốn sống ở khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vậy và anh muốn tận hưởng bóng đá đơn thuần trong những năm cuối sự nghiệp thay vì vướng vào vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1 Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1
Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động