Thứ năm 25/04/2024 05:07

Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không còn là đồn đoán nữa, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức hoàn tất các thủ tục tới Saudi Arabia khoác áo Al-Ittihad.
Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia
Benzema chính thức gia nhập Al-Ittihad.

Thông tin được chính trang chủ Al-Ittihad đưa ra trên Twitter của đội về việc chiêu mộ thành công cựu đội trưởng của Real Madrid.

"Benzema đã ở đây. Con hổ mới sẽ gầm vang. Xin chào mừng tới Ittihad", lời đăng tải ngắn gọn kém những bức ảnh Benzema trong màu áo mới.

Theo đó, Benzema đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tức là tới tháng 6/2026 cùng với mức lương lên tới 200 triệu euro/năm.

Buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra tại một khách sạn ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, chỉ một ngày sau khi La Liga chính thức hạ màn.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Pháp đã đạt thỏa thuận gia nhập Al-Ittihad từ cách đây vài tuần. Tuy nhiên, phải đợi đến sau khi Real Madrid chính thức công bố chia tay Benzema thì đội bóng tới từ Saudi Arabia mới đăng tải thông tin.

Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia
Tiền đạo người Pháp ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

“Al-Ittihad sẽ là thử thách mới đối với tôi. Giải vô địch quốc gia Saudi Arabia là một giải đấu tốt với rất nhiều cầu thủ chất lượng. Cristiano Ronaldo cũng đang ở đây, anh ấy là người đã cho thấy Saudi Arabia đang có những bước phát triển. Và bản thân tôi có mặt tại Al-Ittihad là để chiến thắng giống như cách tôi đã thực hiện ở châu Âu” - Benzema xúc động chia sẻ.

Như vậy, với việc gia nhập nhà vô địch Saudi Pro League, Benzema sẽ trở thành đối thủ của Ronaldo ở mùa giải tới khi Al-Nassr và Al-Ittihad là hai đối thủ cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải vừa qua.

Sau Ronaldo và Benzema, giải đấu này có thể sẽ xuất hiện thêm các siêu sao nữa, trong đó phải kể đến là Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina đang được Al-Hilal sẵn sàng “trải thảm đỏ” với mức lương chưa từng có để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Liverpool chính thức nổ Liverpool chính thức nổ "bom tấn" đầu tiên ở mùa Hè
Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1 Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động