Thứ bảy 04/05/2024 15:31

Liverpool chính thức nổ "bom tấn" đầu tiên ở mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi mùa giải kết thúc, Liverpool đã nhanh chóng chốt được bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.
Liverpool chính thức nổ
Mac Allister trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Theo đó, Liverpool đã chính thức nổ “bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 với bản hợp đồng với tiền vệ của Brighton - Alexis Mac Allister.

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano đã xác nhận bằng từ khóa quen thuộc “here we go” cho thương vụ này của Liverpool.

The Kop đã quyết định chi ra số tiền là 60 triệu bảng Anh kèm phụ phí để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina. Thời hạn hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2028 cùng mức lương rơi vào khoảng 1220.000 bảng/tuần.

Mac Allister mới ký gia hạn hợp đồng với Brighton hồi tháng 10/2022 cùng giao kèo sẽ có hiệu lực đến mùa hè năm 2025 và tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, phí phá vỡ hợp đồng không cao chính là lý do Liverpool sẽ mạnh tay để lấy được cầu thủ mình mong muốn trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ tại Premier League.

Mac Allister đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Brighton trong những mùa giải gần đây. Tên tuổi của cầu thủ này càng gây chú ý hơn nữa khi góp công rất lớn mang về chức vô địch World Cup 2022 cho ĐT Argentina.

Với sự bổ sung chất lượng tới từ tiền vệ người Argentina, tuyến giữa của Liverpool hứa hẹn sẽ gia tăng thêm sức mạnh trong mùa giải tới. Có Mac Allister trong hệ thống, sợi dây liên kết giữa hàng tiền vệ và tiền đạo của Liverpool sẽ liền mạch hơn.

Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd
Benzema chính thức chia tay Real Madrid Benzema chính thức chia tay Real Madrid
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động