Thứ năm 18/04/2024 15:10

Benzema chính thức chia tay Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo đội trưởng Karim Bezema sẽ chính thức rời Real Madrid sau 14 năm gắn bó khi mùa giải này kết thúc.
Benzema chính thức chia tay Real Madrid
Benzema chính thức chia tay Real Madrid.

Sau hàng loạt những tin đồn đưa ra trước đó về việc Benzema sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã chính thức xác nhận tiền đạo người Pháp rời đội bóng ngay sau khi mùa giải 2022/23 hạ màn.

“Real Madrid và đội trưởng Karim Benzema đã đồng ý chấm dứt thời kỳ rực rỡ và khó quên của anh ấy ở CLB này. Real Madrid đang và sẽ luôn là ngôi nhà của Karim Benzema. Xin chúc anh cùng gia đình những điều tốt đẹp nhất trong chương mới của cuộc đời. Vào 12h00 thứ Ba tới (6/6), buổi lễ tri ân và chia tay Benzema sẽ được tổ chức tại hội trường Real Madrid City, với sự hiện diện của chủ tịch CLB, Florentino Pérez”, thông báo từ trang chủ của Kền kền trắng.

Như vậy, Benzema sẽ rời Real Madrid sau 14 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu. Tiền đạo người Pháp gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2009 từ Lyon khi mới chỉ 19 tuổi. Trải qua rất nhiều đời HLV nhưng Benzema vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình và nhanh chóng trở thành ngôi sao không thể thiểu trong đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tính đến thời điểm hiện tại, Benzema là cầu thủ khoác áo Real Madrid nhiều thứ 5 (647 lần) và ghi bàn nhiều thứ trong lịch sử CLB (353 bàn). Cùng Los Blancos, Benzema giành tổng cộng 25 danh hiệu lớn nhỏ, đáng kể nhất là 5 chức vô địch Champions League, 4 La Liga, 3 Copa del Rey.

Messi chính thức chia tay PSG Messi chính thức chia tay PSG
Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd Man City vô địch FA Cup sau khi hạ Man Utd
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động