Thứ ba 19/03/2024 10:08

Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang cho thấy sự cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự sau khi mùa giải năm nay kết thúc khi mà họ tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ nữa của đội 1.
Man
Man Utd chia tay Butland.

Cụ thể, thủ thành dự bị Jack Butland là cầu thủ tiếp theo rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thủ thành người Anh hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ từ tháng 6 này và đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định không ký tiếp hợp đồng với thủ thành 30 tuổi.

Jack Butland gia nhập Man Utd từ Crystal Palace theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Quỷ đỏ chiêu mộ thủ thành người Anh thay thế một cầu thủ hết hạn cho mượn khác là Martin Dubravka của Newcastle.

Ngay sau thông báo rời Man Utd, Jack Butland đã tìm được bến đỗ mới của mình khi anh gia nhập Rangers tại Scotland theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027.

Như vậy, Butland là cầu thủ tiếp theo chia tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè này sau Axel Tuanzebe và Phil Jones.

Trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thanh lý hàng loạt cầu thủ nữa để cải tổ mạnh mẽ đội hình trong mùa giải tới. Trong số này có Martial, Bailly, Maguire, Telles, Williams, McTominay, Fred và Elanga…

Ở chiều ngược lại, Man Utd cũng đang làm việc rất tích cực để đưa về những bản hợp đồng nhằm bổ sung chất lượng đội hình. Hiện Quỷ đỏ đang tìm kiếm các vị trí tiền đạo cắm, tiền vệ và thủ môn.

Benzema chính thức chia tay Real Madrid Benzema chính thức chia tay Real Madrid
Liverpool chính thức nổ Liverpool chính thức nổ "bom tấn" đầu tiên ở mùa Hè
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động