Thứ sáu 29/03/2024 20:13

Chelsea chốt được tân binh đầu tiên ở mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea đã nhanh chóng chốt được bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 với ngôi sao tuổi teen Kendry Paez.
Chelsea chốt được tân binh đầu tiên ở mùa Hè
Kendry Paez là tân binh đầu tiên của Chelsea ở mùa Hè 2023.

Theo đó, trang chủ của Chelsea đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ 16 tuổi Kendry Paez từ Independiente del Valle. Cầu thủ người Ecuador đã trở thành tân binh đầu tiên của The Blues dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với tiền vệ tuổi teen Kendry Paez từ Independiente del Valle. Cầu thủ người Ecuador sẽ gia nhập Chelsea sau sinh nhật lần thứ 18. Paez là một trong những tài năng sáng giá nhất của Nam Mỹ nhờ sự kết hợp giữa khả năng rê bóng khéo léo, kỹ thuật và nhãn quan tốt”, Chelsea thông báo về bản hợp đồng mới.

Paez đã gây ấn tượng mạnh tại VCK U20 World Cup cùng Ecuador khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn tại giải đấu này. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên đá chính cho đội 1 của Independiente del Valle.

Dù đây là bản hợp đồng giành cho tương lai nhưng Chelsea cũng đã phải cạnh tranh gắt gao với các ông lớn khác của châu Âu.

Hiện tại, Chelsea dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino đang thanh lý hàng loạt các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để đưa về những tân binh chất lượng bổ sung cho đội hình ở mùa giải tới.

Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1 Man Utd tiếp tục chia tay một cầu thủ đội 1
Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia Benzema chính thức có bến đỗ mới tại Saudi Arabia
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động