Thứ ba 17/09/2024 10:09

Quảng Ninh: 20 thợ lặn tìm cháu bé 4 tuổi bị rơi xuống biển trong đêm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đang chơi trên thuyền cùng anh thì trời đổ mưa, cháu bé chạy vào trong trú mưa thì bất ngờ bị trượt chân ngã xuống biển. Ngay trong đêm hơn 20 thợ lặn của lực lượng PCCC & CHCN Quảng Ninh được huy động để tìm kiếm cháu bé nhưng chưa thấy.    
quang ninh 20 tho lan tim chau be 4 tuoi bi roi xuong bien trong dem
Khu vực cháu bé 4 tuổi bị rơi xuống biển do chạy trú mưa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối ngày 14-7-2019, cháu Nguyễn Đức B. SN 2015 đang chơi cùng anh mình trên thuyền của gia đình neo đậu tại khu vực cảng cá Hòn Gai thuộc khu vực phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Lúc sau trời đổ mưa, cả hai anh em chạy vào thuyền thì bất ngờ cháu B. bị trượt chân và rơi xuống biển. Sau khi phát hiện em mình bị rơi, người anh đã báo cho mẹ cháu là Lê Thi N. đã nhanh chóng chạy sang nhưng không tìm thấy con đâu.

Sau đó người nhà của cháu đã báo lực lượng chức năng, nhận được tin báo lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Ninh đã huy động một xe cứu hộ cùng 20 thợ lặn và 2 xuồng máy đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân dọc từ vị trí bến cá đến cột 5. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát thủy, BQL Vịnh Hạ Long cùng lực lượng chức năng TP Hạ Long cũng có mặt để tham gia tìm kiếm.

quang ninh 20 tho lan tim chau be 4 tuoi bi roi xuong bien trong dem
Lực lượng PCCC và CNCH tỉnh Quảng Ninh huy động xe cứu hộ, xuồng máy và 20 thợ lặn tham gia tìm kiếm cháu bé

Trao đổi với PV báo Pháp Luật và Xã hội, một cán bộ thuộc lực lượng PCCC và CNCH tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin lực lượng đã huy động người và thiết bị đến để tìm kiếm cháu bé. Tuy nhiên do dòng nước đang chảy xa bờ, lên xuống thất thường cùng với gió cho nên sau 2 giờ tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy cháu B đâu. Lực lượng tìm kiếm đã mở rộng tìm kiếm đến khu vực cột 5 cách vị trí cháu bé rơi xuống khoảng 4Km .

Được biết, gia đình cháu B thường trú tại tỉnh Thanh Hóa, bố mẹ cháu làm nghề thu mua hải sản trên biển.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nhưng do khu vực này thiếu các thiết bị chiếu sáng dưới nước trong đêm khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tuệ Nghi
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động