Thứ bảy 27/04/2024 08:40

Quang Hải chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một tin rất không vui cho ĐTVN khi tiền vệ trụ cột Quang Hải không thể tham dự AFF Cup 2022.
Quang Hải chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2022
Vắng Quang Hải sẽ là tổn thất lớn cho ĐTVN

Dù Nguyễn Quang Hải khao khát được thi đấu ở AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với ĐTVN, nhưng theo những tin tức mới nhất, tiền vệ này sẽ lỡ hẹn với giải đấu này.

Cụ thể, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng xác nhận, Quang Hải sẽ không về nước đá AFF Cup 2022. Ông chia sẻ: "Chúng tôi trao đổi nhưng theo luật, AFF Cup không thuộc FIFA Days nên Pau FC có quyền không trả cầu thủ về cho chúng ta. Tương tự, ta cũng thấy Thái Lan sẽ không có Chanathip Songkrasin ở AFF Cup. Việc Quang Hải vắng mặt là một sự đáng tiếc rất lớn, nhưng chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ có phương án thay thế".

Sau khi được VFF thông báo thông tin Quang Hải không được về nước dự AFF Cup 2022, ngay từ thời điểm này HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm người thay thế. Vai trò của Quang Hải là rất quan trọng, nhưng việc anh vắng mặt cũng mở ra cơ hội cho một số nhân tố trẻ. Tuy nhiên, việc thiếu vắng một nhân tố tài năng như Quang Hải sẽ khiến tham vọng đòi lại ngôi vô địch AFF Cup của tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng. Trước đó, HLV Park Hang-seo từng bày tỏ mong muốn VFF tích cực làm việc với CLB Pau hơn nữa để có thể đưa tiền vệ sinh năm 1997 về thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/11, sau khi V.League 2022 kết thúc, để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Thầy Park khẳng định không ai chắc suất tại AFF Cup
Quang Hải vẫn chưa được phép đá AFF Cup vào cuối năm
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động