Thứ bảy 20/04/2024 20:56

Thầy Park khẳng định không ai chắc suất tại AFF Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Ấn Độ tại giải đấu giao hữu quốc tế tại Tp.HCM, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về sự canh tranh vị trí quyết liệt tại đội tuyển Quốc gia Việt Nam.
Thầy Park khẳng định không ai chắc suất tại AFF Cup
Thầy Park khẳng định không ai chắc suất tại AFF Cup.

Theo đó, ĐT Việt Nam tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Ấn Độ ở lượt trận cuối qua đó hoàn thành giải đấu giao hữu quốc tế tại Tp.HCM với 2 trận toàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào qua đó lên ngôi vô địch.

Sau 2 trận đấu vừa qua, có thể thấy HLV Park Hang-seo đã có hàng loạt những thử nghiệm trong đội hình khi các cầu thủ đều được ra sân thi đấu và thể hiện mình. Hiện tại trong đội hình của ĐT Việt Nam đang có sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt ở các vị trí khi những cái tên đã khẳng định được mình cùng các nhân tố mới đang nổi lên vô cùng mạnh mẽ đều đạt phong độ cao.

Điều này làm cho HLV Park Hang-seo có một cơn "đau đầu” dễ chịu khi có nhiều sự lựa chọn đội hình ra sân mỗi khi Việt Nam thi đấu.

Sau chiến thắng trước Ấn Độ, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về vấn đề này: “Tôi muốn tận dụng giải giao hữu này để tuyển chọn cầu thủ mới, kiểm tra chiến thuật và nâng cao tính tổ chức của đội tuyển. Tôi vẫn cần thêm thời gian để điều chỉnh, kiểm tra lại các phương án. Từ giờ đến AFF Cup vẫn còn dài nên đội tuyển sẽ tiếp tục hoàn thiện. Chúng ta không thể nói những cầu thủ đá chính hôm nay đã chắc suất dự AFF Cup vào cuối năm. Tôi còn phải tìm ra nhiều cầu thủ nữa trong thời gian tới".

Bên cạnh đó, thầy Park cũng cho biết sẽ sắp xếp để 3 cầu thủ cạnh tranh cho một vị trí qua đó nâng cao chất lượng của ĐT Việt Nam hướng tới AFF Cup vào cuối năm nay. HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra rất hài lòng khi có nhiều lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Toàn thắng 2 trận, tuyển Việt Nam vô địch Giải giao hữu bóng đá quốc tế Hưng Thịnh Cup Toàn thắng 2 trận, tuyển Việt Nam vô địch Giải giao hữu bóng đá quốc tế Hưng Thịnh Cup
Cúp AFF Mitsubishi sẽ đến Việt Nam vào tháng 12/2022 Cúp AFF Mitsubishi sẽ đến Việt Nam vào tháng 12/2022
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động