Chủ nhật 05/05/2024 18:38

Quang Hải vẫn chưa được phép đá AFF Cup vào cuối năm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng chủ quản của Quang Hải là Pau FC vẫn chưa đưa ra quyết định về việc có cho tiền vệ người Việt Nam trở về tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.
Quang Hải vẫn chưa được phép đá AFF Cup vào cuối năm
Quang Hải vẫn chưa xác định được việc tham dự AFF Cup 2022 hay không.

Hiện tại Pau FC đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 2 với chỉ 11 điểm và họ đang rất cần những điểm số tiếp theo để vươn lên trong nhóm giữa.

HLV Didier Tholot tỏ ra lạc quan với hàng công của Pau sau khi chứng kiến Quang Hải và các tiền đạo khác ghi bàn. Chiến lược gia này tin rằng bàn thắng đầu tiên sẽ giúp cho Quang Hải có thêm tự tin cho những trận đấu sắp tới.

“Ở vòng đấu trước, Quang Hải đã chơi tốt. Sau Henri Saivet, Pape Ibnou Ba thì đến lượt Quang Hải ghi bàn. Việc các cầu thủ tấn công ghi bàn là điều quan trọng, bởi ít nhất họ đã giải phóng được tâm lý và có sự tự tin cho những trận đấu tiếp theo”.

Bên cạnh đó, một thông tin rất được quan tâm là việc Quang Hải có được trở về thi đấu tại AFF Cup vào cuối năm nay khi mà giải đấu này không nằm trong khuôn khổ FIFA Days.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Tholot cho biết ban lãnh đạo đội vẫn chưa bàn bạc cụ thể với Quang Hải. Quyết định cần được cân nhắc vì điều đó có thể ảnh hưởng tới thành tích của Pau FC.

“Chúng tôi vẫn chưa bàn với Quang Hải về việc để cậu ấy tham dự AFF Cup. Hiện tại, chúng tôi chỉ muốn cậu ấy và toàn đội tập trung cho những trận đấu trước mắt. Chuyện đó vẫn còn thời gian để xem xét. Ban lãnh đạo đội chưa thảo luận chi tiết về vấn đề của Quang Hải. Quyết định cần được cân nhắc kỹ lưỡng vì chúng tôi không muốn ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng”, “thuyền trưởng” của Pau FC bày tỏ.

Cúp AFF Mitsubishi sẽ đến Việt Nam vào tháng 12/2022 Cúp AFF Mitsubishi sẽ đến Việt Nam vào tháng 12/2022
Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp Quang Hải có bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động