Thứ bảy 27/04/2024 18:43

Quảng Bình: Một học sinh tử vong sau khi tham gia thi chạy cự ly 200m

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi tham gia phần thi chạy 200m, nam sinh lớp 9 tại huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) có dấu hiệu sức khoẻ không bình thường, được các cán bộ y tế sơ cứu và chuyển đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.
Quảng Bình: Một học sinh tử vong sau khi tham gia thi chạy cự ly 200m

Hội khoẻ Phù Đổng huyện Quảng Trạch năm học 2023 - 2024

Ngày 2/3, một cán bộ trong ngành GD&ĐT huyện Quảng Trạch xác nhận, ngày 1/3, trên địa bàn huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) diễn ra Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện năm học 2023 - 2024.

Ở phần thi đấu chạy cự ly 200m, sau khi tham dự phần thi về đích và đạt được thành tích cao, em T.N.L sinh năm 2009 (học sinh lớp 9B, Trường THCS Quảng Liên) được các thầy cô dìu vào khu vực nghỉ ngơi như các vận động viên khác.

Tuy nhiên, một lúc sau, em L. có dấu hiệu sức khoẻ không được bình thường, lực lượng y tế đã nhanh chóng tiến hành sơ cứu ban đầu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu nhưng em L. đã không qua khỏi.

Được biết, Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện Quảng Trạch năm học 2023 – 2024 được tổ chức với 8 bộ môn và nhiều nội dung. Tham gia Hội khoẻ là học sinh từ Tiểu học đến THCS trên địa bàn huyện.

Hiện, nguyên nhân nam sinh tử vong đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Bùi Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động