Thứ tư 01/05/2024 06:33

Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phương Nhi vừa lên đường sang Nhật dự thi "Hoa hậu quốc tế 2023". Trên các bảng xếp hạng tại cuộc thi này của một số chuyên trang sắc đẹp, đại diện Việt Nam được đánh giá khá cao.
Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao?
Phương Nhi được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng xếp hạng Pre-Arrival, Phương Nhi của Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 9. Trong khi đó, đại diện của Cộng hòa Dominican được đánh giá cao nhất.

Trước đó, Phương Nhi cũng được Missosology đánh giá sẽ lọt vào Top 3 chung cuộc và đạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2023.

Theo Missosology, người đẹp sẽ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023 là đại diện đến từ Colombia - Sofía Osío Luna (23 tuổi). Vị trí tiếp theo thuộc về người đẹp tới từ Peru.

Trước đó, một diễn đàn sắc đẹp cũng đã đưa ra dự đoán tích cực về vị trí của Phương Nhi tại Hoa hậu Quốc tế khi xếp cô ở vị trí hoa hậu. Sau Phương Nhi là 4 cô gái có mặt trong Top 5 bao gồm các đại diện: Ecuador - Colombia - Cộng hoà Dec và Venezuela.

Việc được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao là tín hiệu mừng đối với Phương Nhi. Các fan sắc đẹp hy vọng người đẹp gốc Thanh Hóa sẽ tỏa sáng và đạt thứ hạng cao tại sân chơi nhan sắc này.

Để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, Phương Nhi hiện đang tích cực trau dồi, luyện tập các kỹ năng ứng xử, trình diễn, tiếng Anh,… để tỏa sáng tại Hoa hậu Quốc tế. Về kỹ năng catwalk, Phương Nhi được huấn luyện bởi người mẫu có nhiều kinh nghiệm Nguyễn Đình Như Vân. Hiện tại, nàng hậu đã phần nào cải thiện những kỹ năng cần có như giữ thăng bằng, tạo dáng uyển chuyển cũng như điều chỉnh thần thái phù hợp.

Phương Nhi sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế, thứ hạng được dự đoán ra sao?
Phương Nhi được các fan sắc đẹp đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". Ảnh: Facebook nhân vật

Phương Nhi sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1m70. Cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng.

Phương Nhi hiện theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế của ĐH Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha. Sau khi đạt danh hiệu á hậu, Phương Nhi luôn năng nổ trong các hoạt động giải trí cũng như nhiều dự án thiện nguyện. Hiện cô đang bảo lưu kết quả học tập để tập trung cho cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, người đẹp sẽ trở lại trường học để hoàn thành nốt chương trình học.

Hoa hậu Quốc tế 2023 là cuộc thi lần thứ 61, hiện có 49 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới chính thức tham gia. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tại Nhật.

Trong số những người đẹp Việt tham gia đấu trường này, Thúy Vân là đại diện đạt thành tích cao nhất với danh hiệu á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Phương Nhi vừa công bố thi Hoa hậu Quốc tế đã được “định vị” ở ngôi hoa hậu Phương Nhi vừa công bố thi Hoa hậu Quốc tế đã được “định vị” ở ngôi hoa hậu
Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023 Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động