Thứ tư 01/05/2024 15:51

Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ khi được công bố đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi không chỉ được fan sắc đẹp đánh giá cao mà chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng xếp cô vào top những ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi.
Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023
Phương Nhi được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Ảnh: Facebook Phương Nhi

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng dự đoán top 15 tại Hoa hậu Quốc tế. Theo đó, đại diện Colombia được đánh giá cao nhất, đăng quang ngôi vị hoa hậu. Á hậu 1 là người đẹp Peru và Phương Nhi - đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí á hậu 2.

Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023
Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Phương Nhi là á hậu 2. Ảnh: Missosology

Trước đó, một diễn đàn sắc đẹp cũng đã đưa ra dự đoán tích cực về vị trí của Phương Nhi tại Hoa hậu Quốc tế khi xếp cô ở vị trí hoa hậu. Sau Phương Nhi là 4 cô gái có mặt trong Top 5 bao gồm các đại diện: Ecuador - Colombia - Cộng hoà Dec và Venezuela.

Đây chính là những tín hiệu vui đối với Phương Nhi cũng như fan sắc đẹp Việt. Trước đó, công chúng Việt cũng dự đoán Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này vì cô hội tụ nhiều yếu tố được cho là phù hợp với Hoa hậu Quốc tế.

Chia sẻ về lý do Phương Nhi được lựa chọn thi Hoa hậu Quốc tế, bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bàn quyển cử đại diện dự thi Hoa hậu Quốc tế cho biết: "Như đã thông báo trước đó Nguyễn Phương Nhi sẽ có một tấm vé đến với đấu trường nhan sắc quốc tế và đó chính là Miss International 2023. Phương Nhi có một nhan sắc ngọt ngào mà người khác sẽ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của mình. Đại diện năm nay của chúng ta sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế".

Về phía Phương Nhi, cô cũng cho biết bản thân mong ngóng được đi thi quốc tế. “Miss International 2023 là cuộc thi mà Nhi hằng mong ước, Nhi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để đến với cuộc thi trong sự chuẩn bị tốt nhất", Phương Nhi bày tỏ.

Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hoá, giành ngôi vị á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Cô là sinh viên Luật Thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội. Phương Nhi thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng lần lượt là 80-57-88cm.

Phương Nhi được nhận định là á hậu thành công nhất nhì làng giải trí Việt khi tạo được sức hút rất lớn với khán giả, đặc biệt trên mạng xã hội. Với nhan sắc xinh đẹp, cô được các fan gọi là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của showbiz Việt.

Phương Nhi còn rất yêu thích nghệ thuật, tham gia đóng MV và nhận được những phản hồi tích cực. Với những lợi thế của mình, Phương Nhi được nhiều nhãn hàng lựa chọn là gương mặt đại diện, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng, tham gia trình diễn thời trang,…

Phương Nhi liên tiếp được đánh giá cao tại Hoa hậu Quốc tế 2023
Phương Nhi được các fan sắc đẹp gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Ảnh: Kim Couture

Để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, Phương Nhi hiện đang tích cực trau dồi, luyện tập các kỹ năng ứng xử, trình diễn, tiếng Anh,… để tỏa sáng tại Hoa hậu Quốc tế. Về kỹ năng catwalk, Phương Nhi được huấn luyện bởi người mẫu có nhiều kinh nghiệm Nguyễn Đình Như Vân.

Hiện tại, nàng hậu đã phần nào cải thiện những kỹ năng cần có như giữ thăng bằng, tạo dáng uyển chuyển cũng như điều chỉnh thần thái phù hợp. Khán giả đãng rất trông chờ màn bứt phá của Phương Nhi tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi Miss International 2023 lần thứ 61 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2023 tại Nhật Bản. Trong số những người đẹp Việt từng dự thi đấu trường nhan sắc này, Thúy Vân là nàng hậu đạt thành tích cao nhất - á hậu 3.

Phương Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế Phương Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế
Phương Nhi vừa công bố thi Hoa hậu Quốc tế đã được “định vị” ở ngôi hoa hậu Phương Nhi vừa công bố thi Hoa hậu Quốc tế đã được “định vị” ở ngôi hoa hậu
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động