Thứ sáu 26/04/2024 19:15

Phương Nhi vừa công bố thi Hoa hậu Quốc tế đã được “định vị” ở ngôi hoa hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Phương Nhi được công bố là đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International). Ngay sau đó, một số chuyên trang sắc đẹp đã xếp người đẹp ở thứ hạng cao trong bảng xếp hạng.
Phương Nhi vừa được công bố thi Hoa hậu Quốc tế đã được dự đoán đăng quang
Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Khi đại diện của các quốc gia được công bố chính thức tham gia các cuộc thi nhan sắc, các chuyên trang sắc đẹp sẽ đưa ra những dự đoán nhất định. Họ quan sát, đánh giá, thậm chí tìm hiểu profile của các cô gái rất kỹ lưỡng để có thể đưa ra những dự đoán.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp đã đưa ra dự đoán bất ngờ khi xếp Phương Nhi - đại diện của Việt Nam lên vị trí số 1 , đồng nghĩa với việc họ dự đoán Phương Nhi sẽ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023. Sau Phương Nhi là 4 cô gái có mặt trong Top 5 bao gồm các đại diện: Ecuador - Colombia - Czech Repulic và Venezuela.

Đây được cho là tín hiệu vui của nhan sắc Việt bởi sau khi được công bố đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế, Phương Nhi đã được chú ý và đánh giá cao. Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán và các fan hy vọng nàng á hậu Việt sẽ chăm chỉ tập luyện, trau dồi các kỹ năng để thể hiện bản thân tốt nhất tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn của thế giới.

Nói về lý do chọn Phương Nhi, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam cho biết đã tìm hiểu và cảm thấy Phương Nhi là người phù hợp nhất tại thời điểm này.

"Ban tổ chức Miss International luôn quan tâm tới các cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đây, chúng ta có Tường San với nét đẹp hao hao Phương Nhi và đã tiễn thẳng vào top 8 chung cuộc. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi cảm nhận được Phương Nhi có nỗ lực và đam mê rất lớn. Cô ấy còn có những tài năng như hát, nhảy, nói tiếng Anh tốt. Phương Nhi cũng rất năng động nhưng vẫn giữ được nét thẹn thùng duyên dáng. Điều này rất phù hợp với cuộc thi.

Khi đã cử đại diện đi thi, chúng tôi sẽ luôn đặt mục tiêu nhưng không đặt áp lực. Phương Nhi hãy cứ thoải mái vì chính sự hồn nhiên, chân thành đó sẽ là điều Ban tổ chức cảm nhận được. Mọi thứ còn ở phía trước nên chúng ta hãy cùng chờ đợi vào sự thể hiện của Phương Nhi", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Phương Nhi sinh năm 2002, là sinh viên Luật Thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội. Cô thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Mỹ nhân gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng lần lượt là 80-57-88cm.

Cô giành ngôi vị á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 ngay từ lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc. Sau khi đăng quang, Phương Nhi ngày càng được khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, tính cách dịu dàng, cùng việc chăm chỉ chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, giao lưu với khán giả,...

Hoa hậu Quốc tế 2023 được tổ chức vào tháng 10, tức là Phương Nhi sẽ còn hơn 4 tháng nữa để chuẩn bị hành trang cho mình. Hiện tại, cô đang bảo lưu kết quả học tập và sẽ trở lại trường học sau khi Hoa hậu Quốc tế kết thúc. Hy vọng, nàng á hậu Việt sẽ tỏa sáng và mang niềm tự hào về cho đất nước.

Á hậu Phương Nhi Á hậu Phương Nhi "đốn tim" các fan bởi ảnh thẻ không góc chết
Phương Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế Phương Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động