Thứ sáu 29/03/2024 17:40

Phương Anh lên đường thi Hoa hậu Quốc tế, nhận tin vui được dự đoán xếp thứ hạng cao

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Á hậu Phương Anh vừa lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022 tại Nhật. Trước khi bước vào chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, nàng hậu được một chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ giành ngôi vị á hậu 1.
Phương Anh lên đường thi Hoa hậu Quốc tế, nhận tin vui được dự đoán xếp thứ hạng cao
Á hậu Phương Anh với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ

Phương Anh là đại diện mạnh của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Không chỉ được công chúng trong nước đánh giá cao ngang ngửa đàn chị Thúy Vân - á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 mà nhiều chuyên trang sắc đẹp chuyên theo dõi các cuộc thi hoa hậu quốc tế cùng xếp Phương Anh vào top cao.

Cụ thể, chuyên trang sắc đẹp uy tín International Poll dự đoán đại diện Việt Nam giành ngôi vị á hậu 1. Một số chuyên trang sắc đẹp khác cũng dự đoán Phương Anh vào top chiến binh mạnh nhất có thể đoạt được chiếc vương miện hoa hậu. Cô chưa bao giờ “trượt” khỏi top 5 chung cuộc trên các BXH này. Đây là tin vui, động lực để nàng á hậu Việt nỗ lực hoàn thành tốt các phần thi để đạt được thứ hạng cao.

Phương Anh lên đường thi Hoa hậu Quốc tế, nhận tin vui được dự đoán xếp thứ hạng cao
Chuyên trang sắc đẹp uy tín International Poll dự đoán đại diện Việt Nam xếp thứ 2
Phương Anh lên đường thi Hoa hậu Quốc tế, nhận tin vui được dự đoán xếp thứ hạng cao
Chuyên trang Missosology cũng dự đoán Phương Anh giành ngôi vị á hậu 1

Ngay từ thời điểm Phương Anh được công bố đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2022, công chúng Việt nhiệt tình ủng hộ nàng hậu. Đa phần ý kiến đều nhận xét Phương Anh phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Cô không chỉ có sắc vóc chuẩn mà còn có học vấn tốt, thành thạo tiếng Anh, ứng xử thông minh,... Bên cạnh đó, Phương Anh cũng đã trau dồi các kỹ năng, đồng thời học thêm tiếng Nhật để có thể giao tiếp ngôn ngữ này tại nước chủ nhà tổ chức cuộc thi.

Với những thế mạnh của nàng hậu, công chúng Việt kỳ vọng Phương Anh sẽ làm nên chuyện, giành được thứ hạng cao tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế
Phương Anh liệu có Phương Anh liệu có "ăn đứt" á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động