Thứ sáu 29/03/2024 06:34

Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những fan sắc đẹp Việt luôn hào hứng và kỳ vọng các đại diện Việt Nam sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế để giành được thứ hạng cao, đưa Việt Nam nâng tầm trên bản đồ nhan sắc thế giới.
Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế
Hoa hậu Mai Phương dự thi Hoa hậu Thế giới 2022

Đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World 2022 (Hoa hậu Thế giới) là hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Người đẹp năm nay 23 tuổi, cao 1,7 mét, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi ĐH Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Điều công chúng còn băn khoăn khi Mai Phương đi thi quốc tế là chưa thực sự nổi bật về sắc vóc, kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, cô lại ghi điểm ở nền tảng học vấn tốt. Mai Phương tốt nghiệp ngành tiếng Anh thương mại, ĐH Đồng Nai, hiện theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM. Với điểm IELTS 8.0, người đẹp có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo và đây cũng là ưu điểm quan trọng sẽ góp phần vào thành công của các thí sinh dự thi quốc tế. Bên cạnh đó, Mai Phương luôn thể hiện sự điềm tĩnh, ứng xử khôn khéo, đúng trọng tâm trong các tình huống.

Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế
Ngọc Châu được dự đoán sẽ giành thứ hạng cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Người đẹp dự thi Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu. Tuy nhiên, cuộc thi không được tổ chức trong năm nay mà được dời sang quý I của năm 2023. Điều này giúp Ngọc Châu có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi. Để người đẹp có thể đạt thứ hạng cao tại đấu trường nhan sắc này, đơn vị nắm bản quyền đưa đại diện Việt đi thi Hoa hậu Hoàn vũ có kế hoạch đưa Ngọc Châu ra nước ngoài đào tạo. Được học hành bài bản bởi chuyên gia đào tạo quốc tế sẽ giúp Ngọc Châu có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để "đem chuông đi đánh xứ người".

Trước đó, khi Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cô được các fan sắc đẹp đánh giá cao khi hội tụ nhiều ưu điểm để chinh chiến cuộc thi quốc tế. Ngọc Châu được ví là "chiến binh nghìn máu" khi vừa sở hữu nét đẹp ngọt ngào, vừa có sắc vóc chuẩn với chiều cao 1,74 m, cùng hình thể cân đối, khỏe khoắn.

Chưa kể, cô còn từng dự thi quốc tế - Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) vào năm 2019, giành ngôi vị quán quân khu vực châu Á. Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với nghề người mẫu, Ngọc Châu luôn khiến công chúng mãn nhãn khi trình diễn trên sân khấu. Nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng dự đoán Ngọc Châu sẽ đăng quang hoặc ít nhất là dành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế
Á hậu Thạch Thu Thảo dự thi Hoa hậu Trái đất

Đại diện của Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo. Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam giải thích lý do chọn Thạch Thu Thảo đi thi quốc tế: "Ở Thu Thảo có yếu tố tài năng, bản sắc, cách hành xử, đạo đức. Á hậu là thí sinh rất xứng đáng để dự thi Miss Earth. Kỹ năng trình diễn của em ấy tốt, tài năng múa nổi bật. Tuy nhiên, Thu Thảo phải được huấn luyện, đào tạo khá nhiều".

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 trong gia đình thuần nông ở Trà Vinh, là người dân tộc Khmer. Người đẹp cao 1,78 mét, được khán giả nhận xét có nét giống siêu mẫu Thanh Hằng. Cô nặng 50 kg, số đo ba vòng 74-61-88 cm, từng giành danh hiệu Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ 2021.

Những đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế
Phương Anh cũng được đánh giá cao tại Hoa hậu quốc tế 2022

Tại Miss International 2022 - Hoa hậu quốc tế, á hậu Phương Anh sẽ dự thi. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Miss International - Hoa hậu Quốc tế bị hoãn hai lần. Năm nay, cuộc thi được tổ chức vào tháng 12. Theo thông báo từ ban tổ chức, chủ đề của cuộc thi Miss International 2022 hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Phương Anh được đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi học vấn tốt. Tháng 9/2021, Phương Anh vinh dự nhận được suất học bổng thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) của ĐH RMIT. Với những thế mạnh của mình, Phương Anh được nhận xét là có nhiều thế mạnh như á hậu quốc tế Thúy Vân. Hiện tại, người đẹp đang tập trung hết mình cho cuộc thi. Rất nhiều nàng hậu Việt đã cùng kêu gọi mọi người ủng hộ cho Phương Anh tại cuộc thi này.

Một số chuyên trang sắc đẹp mới đây vừa đăng tải bảng xếp hạng dự đoán những gương mặt sáng giá sẽ lọt top cao tại Hoa hậu quốc tế 2022. Theo đó, á hậu Phương Anh được dự đoán sẽ dành danh hiệu á hậu 1.

Ngọc Châu được xếp vào Top 6 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Ngọc Châu được xếp vào Top 6 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ có nhiều bất ngờ và đột phá Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ có nhiều bất ngờ và đột phá
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động