Chủ nhật 28/04/2024 20:08

"Nuốt mic" khi thuyết trình tại Miss World, Mai Phương được dự đoán giành vương miện hoa hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp quốc tế có gần 500.000 người theo dõi (trong đó có đương kim Miss World) đã dự đoán top 12 chung cuộc Miss World năm nay. Đáng chú ý là đại diện của Việt Nam - hoa hậu Mai Phương được xếp ở vị trí hoa hậu.
"Nuốt mic" khi thuyết trình tại Miss World, Mai Phương được dự đoán giành vương miện hoa hậu
Mai Phương được dự đoán giành vương miện hoa hậu Miss World. Ảnh: Fage Pageantholohy

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp này từng dự đoán đúng đa số người đẹp lọt Top 5 cuộc thi Miss Universe và Miss International. Với Miss World lần thứ 71, chuyên trang này xếp Mai Phương ở vị trí số 1, vượt qua nhiều đối thủ mạnh như người đẹp Anh, Tây Ban Nha, Thái Lan, Ấn Độ…

Phía dưới bảng xếp hạng, nhiều cư dân mạng quốc tế cũng dành những lời khen cho đại diện Việt Nam. Họ đánh giá cao Mai Phương ở dự án nhân ái ý nghĩa, ngoại hình xinh đẹp, tính cách thân thiện và khả năng truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Điều đó cho thấy Mai Phương đã và đang ghi dấu ấn đậm nét tại Miss World.

Mai Phương được đánh giá là đại diện mạnh của Việt Nam tại đấu trường Miss World năm nay. Người đẹp có 2 năm chuẩn bị nên mọi kỹ năng giao tiếp, trình diễn, thuyết trình, ngoại ngữ, thanh nhạc….dường như đã hoàn thiện. Thế mạnh của Mai Phương so với nhiều người đẹp Việt từng tham gia cuộc thi này là năng khiếu nghệ thuật và thành thạo tiếng Anh. Điều này rất có lợi cho người đẹp gốc Đồng Nai chinh phục phần thi năng khiếu cũng như những thử thách cần sử dụng tiếng Anh. Minh chứng là tại vòng 2 Head to Head, Mai Phương đã thể hiện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh siêu đỉnh cùng lối dẫn dắt thông minh.

Mai Phương nói: "Xin chào, thật vinh dự cho Mai Phương đã có mặt ở đây ngày hôm nay để trình bày với tất cả mọi người dự án mà tôi đã làm để đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Tôi là một cô gái của nghệ thuật, một người luôn tin vào phép màu của tình yêu, tôi muốn tạo ra sự bền vững trong việc giúp đỡ mọi người. Đó là lý do tôi tạo nên Yako by MaiPhuong, đây là thương hiệu thời trang phi lợi nhuận mà tôi và ekip tại Việt Nam mang đến đây.

Khi tôi là một sinh viên năm nhất đại học, tôi luôn mong muốn có thể được làm nhiều dự án thiện nguyện nhưng lúc đó tôi chỉ có một số tiền ít ỏi. Vì vậy, tôi đã tập hợp một nhóm bạn để gom góp quần áo, thức ăn để cùng đi vài nơi giúp đỡ mọi người, chúng tôi còn ca hát, vui chơi cùng họ. Nhưng tôi luôn mơ về thứ gì đó lớn lao hơn, thứ gì đó có thể giúp đỡ mọi người về lâu dài, và đó là lý do tôi ở đây giới thiệu về Yako by MaiPhuong.

Khi tôi đến Ấn Độ, những cộng sự của tôi đã làm việc rất chăm chỉ và bán được tầm 8000 đô la (196 triệu đồng) để giúp đỡ mọi người. Tôi cảm ơn sức ảnh hưởng của Miss World, tối hôm qua chỉ trong vòng 3 giờ chúng tôi đã bán được 3000 đô la (73 triệu đồng) bằng cách livestream trên mạng xã hội.

Có rất nhiều cách để giúp đỡ người khác nhưng chúng ta có thể bắt đầu từ việc nhỏ nhất. Bạn có thể thay đổi cả thế giới nếu bạn tin tưởng vào những gì mình đang làm. Với cá nhân tôi, tôi sẽ không bao giờ ngừng giúp đỡ mọi người, đó là điều tôi muốn làm nhất và mang lại hạnh phúc cho tôi. Hôm nay tôi cũng mang áo Yako đến đây, bây giờ mọi người đều có thể trở thành đại sứ cho chiếc áo này, điều đó có thể giúp đỡ thêm nhiều người hơn nữa".

"Nuốt mic" khi thuyết trình tại Miss World, Mai Phương được dự đoán giành vương miện hoa hậu
Mai Phương được đánh giá là đại diện mạnh của Việt Nam tại đấu trường Miss World. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh đó, khả năng xử lý tình huống của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Cụ thể, khi thuyết trình bị quá giờ, Mai Phương bình tĩnh xử lý, kết thúc bằng thông điệp tích cực và nở nụ cười rạng rỡ khiến các giám khảo cùng các người đẹp đến từ nhiều nước đều vỗ tay tán thưởng.

Ngoài ra, Mai Phương rất tích cực lan tỏa văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế như thời trang, âm nhạc,... Người đẹp đã cùng các thí sinh cuộc thi nhảy bài hát "See tình" - ca khúc quốc dân của Việt Nam từng được nhiều nghệ sĩ quốc tế cũng như cộng đồng mạng cover vũ đạo. Trước đó, cô cũng trau dồi thanh nhạc một cách nghiêm túc để có thể mang đến Miss World những phần thi chất lượng nhất.

Chung kết Miss World lần thứ 71 diễn ra vào ngày 9/3, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ công bố Top 40, Top 12 và Top 5+1 (Top 5 và người đẹp chiến thắng giải dự án nhân ái), Top 3 gồm hoa hậu và 2 á hậu.

Tính đến thời điểm này, Lan Khuê là đại diện Việt có thành tích cao nhất tại Miss World, với vị trí top 11 vào năm 2015. Đỗ Thị Hà vào top 13 chung cuộc Miss World 2021.

Khán giả xem chung kết Miss World 2024 ở kênh nào? Khán giả xem chung kết Miss World 2024 ở kênh nào?
"Chiến thuật" của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới 2024
Hoa hậu Mai Phương gây sốt vì thuyết trình tiếng Anh xuất sắc nhưng kết quả gây tiếc nuối Hoa hậu Mai Phương gây sốt vì thuyết trình tiếng Anh xuất sắc nhưng kết quả gây tiếc nuối
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động