Chủ nhật 28/04/2024 09:19

Hoa hậu Mai Phương gây sốt vì thuyết trình tiếng Anh xuất sắc nhưng kết quả gây tiếc nuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại diện Việt Nam tham gia Miss World năm nay, Mai Phương khiến người hâm mộ được nở mày nở mặt vì bài thuyết trình dự án nhân ái bằng tiếng Anh 100%. Tư duy, cách biểu đạt của cô cũng nhận về cơn mưa lời khen.
Hoa hậu Mai Phương gây sốt vì thuyết trình tiếng Anh xuất sắc nhưng kết quả gây tiếc nuối
Mai Phương tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh dự án nhân ái. Ảnh: Miss World

Trong bài thuyết trình này, Mai Phương giới thiệu dự án thiện nguyện hướng đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. "Yako By MaiPhuong" là thương hiệu thời trang phi lợi nhuận mà Mai Phương cùng với Thạc sĩ Phạm Kim Dung - CEO của Công ty Sen Vàng chung tay thành lập. 100% lợi nhuận được dùng cho các công tác thiện nguyện. Tính đến nay, thương hiệu này đã bán ra hơn 5.000 áo và chi 23.000 USD (khoảng 560 triệu đồng) cho rất nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp Việt Nam, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Đáng chú ý, trong suốt phần thể hiện của mình, Mai Phương giữ vững phong độ tự tin. Câu nói "I have only one heart but I have so many love to give" (tạm dịch: Tôi chỉ có một trái tim nhưng lại có rất nhiều tình yêu để trao đi) của nàng hậu cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Khi Mai Phương trình bày xong phần thi của mình, nhiều thí sinh đã vỗ tay chúc mừng nàng hậu Việt. Miss World Philippines còn chia sẻ trên livestream cá nhân: "Thật đáng kinh ngạc về người đẹp của Việt Nam. Cô ấy bước vào phần thuyết trình cuối cùng nhưng năng lượng truyền tải thật đáng nể".

Sau phần thi này, các fan sắc đẹp hy vọng Mai Phương sẽ đạt kết quả cao, có cơ hội đi sâu vào các vòng trong. Trang Sash Factor có hơn 300 nghìn người theo dõi cũng công bố danh sách top 20 ứng viên nổi trội cho ngôi vị tân hoa hậu, trong đó Mai Phương được xếp vị trí 11.

Trước đó, Mai Phương được nhận định là một trong những đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss World. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho lần "mang chuông đi đánh xứ người", người đẹp phải luyện tập chăm chỉ các kỹ năng, đặc biệt là thanh nhạc, vũ đạo.

Bên cạnh đó, kỹ năng ứng xử cũng được Mai Phương chú trọng rèn luyện. Nàng hậu đã có cuộc gặp gỡ với 4 giáo viên, phóng viên người nước ngoài và trải qua buổi training kỹ năng phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trước đó, với trình độ IELTS 8.0, Mai Phương tham gia nhiều chương trình với vai trò là MC song ngữ và được khán giả đánh giá cao.

Hoa hậu Mai Phương gây sốt vì thuyết trình tiếng Anh xuất sắc nhưng kết quả gây tiếc nuối
Mai Phương thực hiện dự án "Nhà bếp ăn nhân ái" tại một trường học ở tỉnh Bắc Kạn bằng tiền bán áo thun. Ảnh: NVCC

Đáng tiếc, kết quả, Mai Phương không lọt top 5 người đẹp được chọn có màn hùng biện tốt nhất và được đặc cách bước thẳng vào Top 40 Miss World 2023 tại chung kết. Các người đẹp Lebanon, Anh, Botswana, Nigeria, Zimbabwe lọt top 5 phần thi này.

Tuy nhiên, Mai Phương vẫn còn cơ hội để tỏa sáng ở các phần thi như Top Model, Talent,…Theo format cuộc thi năm 2021, những thí sinh giành chiến thắng ở các hạng mục đặc biệt sẽ được ưu tiên lọt Top 40 chung cuộc.

Hoa hậu Mai Phương gây sốt vì thuyết trình tiếng Anh xuất sắc nhưng kết quả gây tiếc nuối
Mai Phương là đại diện mạnh của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm 2024. Ảnh: Facebook nhân vật

Chung kết Miss World lần thứ 71 diễn ra vào ngày 9/3. Thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ công bố Top 40, Top 12 và Top 5+1 (Top 5 và người đẹp chiến thắng giải dự án nhân ái), Top 3 gồm hoa hậu và 2 á hậu.

Tính đến thời điểm này, Lan Khuê là đại diện Việt có thành tích cao nhất tại Miss World, với vị trí top 11 vào năm 2015. Còn Đỗ Thị Hà vào top 13 chung cuộc Miss World 2021.

"Gà cưng" Bảo Ngọc bị chỉ trích lấn lướt Mai Phương, "bà trùm hoa hậu" lên tiếng liệu có xoa dịu được drama?
"Chiến thuật" của Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới 2024
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động