Thứ sáu 19/04/2024 05:21

Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Phương Anh trượt top 15

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 13/12, người đẹp Jasmin Selberg, 22 tuổi, đến từ Đức đã vượt qua hơn 60 thí sinh giành vương miện Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế).
Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Phương Anh trượt top 15
Nhan sắc xinh đẹp của tân Hoa hậu Quốc tế.

Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022 được trao cho người đẹp Đức nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng. Ngay từ đầu cuộc thi, mỹ nhân này đã thu hút sự chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ với phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm, thi ứng xử của các thí sinh. Ban tổ chức lần lượt công bố Top 15, Top 8, Top 5 và các thứ hạng như hoa hậu và 4 á hậu.

Chung cuộc, người đẹp Jasmin Selberg, 22 tuổi, đến từ Đức đã vượt qua hơn 60 thí sinh giành vương miện Miss International 2022.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2022 bật khóc khi nhận vương miện. "Không từ nào diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Đến nay, tôi đã có rất nhiều người chị em mới xinh đẹp. Tôi hy vọng được bên họ mãi mãi. Đến với cuộc thi, tôi chỉ mong có những kỷ niệm đẹp. Đây có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất của tôi", Jasmin Selberg chia sẻ.

Á hậu 1 thuộc về Stephany Amado - đại diện Cabo Verde, á hậu 2 là người đẹp Tatiana Calmell của Peru, danh hiệu á hậu 3 thuộc về Natalia López của Colombia và á hậu 4 là Celinee Santos đến từ Cộng hòa Dominica.

Các danh hiệu Hoa hậu châu lục được trao cho người đẹp New Zealand (châu Đại Dương), Cabo Verde (châu Phi), Nhật Bản (châu Á), Phần Lan (châu Âu), Mỹ (châu Mỹ). Thí sinh Uzbekistan - Nigina Fakhriddinova thắng giải trang phục dân tộc. Tatiana Calmell đến từ Peru, thắng giải váy dạ hội. Valeria Gutiérrez - đại diện Ecuador nhận danh hiệu Người đẹp ăn ảnh. Evanjelin Elchmanar, đến từ Anh, đoạt giải Người đẹp áo tắm.

Chung kết kéo dài trong 3 tiếng rưỡi do mất thời gian ở khâu phiên dịch và Ban giám khảo chấm điểm trực tiếp sau các phần thi. Sân khấu được đánh giá hoành tráng hơn năm 2019, có một số tiết mục văn nghệ ở đầu và giữa chương trình đến từ ban nhạc rock của ca sĩ Miyavi.

Hoa hậu Quốc tế 2022 là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi được khởi động lại sau hai năm gián đoạn do dịch Covid-19 tại Nhật Bản và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu sắc đẹp.

Cuộc thi đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 66 thí sinh.

Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Phương Anh trượt top 15
Phương Anh được kỳ vọng giành thứ hạng cao tại Hoa hậu Quốc tế nhưng đáng tiếc, người đẹp không lọt top 15.

Trước chung kết, đại diện Việt Nam - Phương Anh nằm trong nhóm những thí sinh có hy vọng giành vương miện. Phương Anh được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Cô sinh năm 1998, cao 1,77m, số đo ba vòng lần lượt 82 - 61 - 90 cm. Á hậu thành thạo hai ngoại ngữ với kết quả IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0). Chuyên trang nhan sắc Missosology dự đoán cô đứng hạng bảy chung cuộc.

Đáng tiếc, Phương Anh trượt top 15 chung cuộc. Sau đêm chung kết, cô cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả nước nhà vì thành tích không cao như kỳ vọng của mọi người.

Á hậu Phương Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Quốc tế trong trang phục áo dài Á hậu Phương Anh đọ sắc cùng Hoa hậu Quốc tế trong trang phục áo dài
Phương Anh liệu có Phương Anh liệu có "ăn đứt" á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động