Thứ hai 29/04/2024 16:42

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ "trầm kha, sầu muộn", Thành, Danh nghĩ "đòn" độc cứu anh trai

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 49 "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ lên sóng tối nay, Thành và Danh đã nghĩ ra đòn "chí mạng" dập tắt tinh thần bi quan của Công khi đối diện với bệnh ung thư.
Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ
Công ngày càng bi quan, còn nói với cu Long mình sắp chết. Ảnh: Đoàn làm phim

Tập 49 “Gia đình mình vui bất thình lình” lên sóng tối nay cho thấy Công ngày càng bi quan, thậm chí còn nói với cu Long rằng mình sắp chết. Thấy vậy, Long òa khóc vì thương bác. Thành trách Công không nên nói chuyện cái chết với cháu nhỏ. Công của hiện tại không ai có thể gần gũi hoặc khuyên nhủ. Nếu mọi người động viên, chia sẻ thì Công sẽ cho rằng đang thương hại anh.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ
Thành và Danh đang bàn với cả nhà về phương pháp cứu rỗi anh trai và cả gia đình. Ảnh: Đoàn làm phim

Thấy anh trai ngày càng bi quan, Thành và Danh bèn nghĩ ra “đòn” đánh vào tâm lý để cứu rỗi Công cũng như cả gia đình. Tuy nhiên, “đòn này” rất khó thực hiện đòi hỏi các thành viên phải cố gắng phối hợp thì mới thành công.

Tập 49 của phim có cảnh cả gia đình bà Cúc thuê xe 16 chỗ ngồi và cùng đưa Công đi chữa bệnh. Công không hiểu chuyện gì vì đi chữa bệnh mà thuê xe 16 chỗ.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ
Các thành viên trong gia đình quyết định chơi "đòn" chí mạng để chữa bệnh bi quan cho Công. Ảnh: Đoàn làm phim

Mới đây, nam diễn viên Quang Sự đóng vai Công đã chia sẻ hình ảnh các thành viên của gia đình đến một bối cảnh, có vẻ như studio để ghi lại những thước phim về Công. Bên cạnh đó là một bức ảnh có ông Toại, Công, Thành, Danh đang xem xét nghĩa trang.

Nhiều người dự đoán vì Công thường xuyên nghĩ đến cái chết nên cả gia đình chơi “đòn” độc là “ủng hộ” Công bằng cách để anh tự xuất hiện trong video “trăng trối” và cho anh đến nghĩa trang để lựa chọn nơi an nghỉ cuối cùng của mình.

Có lẽ như vậy Công mới vỡ lẽ cái chết đáng sợ như thế nào để có động lực chữa bệnh và nhận sự sẻ chia, động viên của mọi người trong gia đình thay vì sửng cồ như “tổ kiến lửa” khi ai đó quan tâm.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ
Bức ảnh Quang Sự chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook Quang Sự
Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ
Thành - Danh đưa Công đến nghĩa trang. Ảnh: Facebook Quang Sự

Đạo diễn cho biết phim sẽ kết thúc ở tập 56. Hiện tại, Phương về quê và chưa biết chồng bị bệnh. Còn vợ chồng Danh - Trâm Anh vẫn chưa chính thức làm lành.

Tuy nhiên, biểu hiện của cặp đôi những tập gần đây cho thấy những căng thẳng trong mối quan hệ của họ đã dịu bớt. Có lẽ, những sóng gió của đại gia đình thời gian qua, đặc biệt là bệnh tình của Công. Chứng kiến khoảng thời gian anh trai đứng giữa ranh giới của sự sống cái chết, cặp đôi sẽ nhận ra đối phương quan trọng với mình như thế nào và điều quan trọng là yêu thương, bao dung với nhau khi còn có thể thay vì giận hờn, buông tay nhau chỉ vì quá khứ.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Quang Sự tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Công Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Quang Sự tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Công "máu lạnh" chia tay Phương
Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Nhân vật khiến khán giả Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Nhân vật khiến khán giả "quay xe" nhiều nhất, còn mong ước đạo diễn làm điều này cho anh
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động