Thứ hai 29/04/2024 18:01

Bị khán giả "ném đá" vì đẩy các nhân vật vào bi kịch, đạo diễn đích thân tiết lộ kết phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ một bộ phim vui vẻ, đậm chất giải trí, được khán giả yêu thích, phim "Gia đình mình vui bất thình lình" bất ngờ bị khán giả "ném đá", thậm chí không muốn xem vì các nhân vật bị đẩy vào bi kịch. Mới đây, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh đã chính thức lên tiếng về kết phim dành cho các cặp đôi.
Bị khán giả
Cuộc chia tay đẫm nước mắt của Phương và gia đình chồng. Ảnh: Đoàn làm phim

Ở chặng nước rút của phim, các biến cố xảy ra dồn dập với gia đình ông Toại - bà Cúc. Khi cặp đôi út Danh - Trâm Anh vẫn đang trong tình trạng ly thân, chờ ly hôn sau những hiểu lầm thì cặp đôi Công - Phương cũng quyết định đường ai nấy đi sau khi Phương bị xảy thai. Nhiều khán giả không hài lòng khi đạo diễn, biên kịch đẩy các cặp đôi vào bế tắc.

Cũng vì bi kịch này, trên các diễn đàn phim liên tiếp xảy ra những tranh cãi của khán giả. Nhiều người cho rằng đó là những mâu thuẫn hoàn toàn có thể xảy ra trong đời sống và việc đạo diễn, biên kịch đưa lên phim là hết sức bình thường.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến phản đối những tình tiết này và không tiếc lời chỉ trích đạo diễn, biên kịch. Theo họ, lẽ ra sau 2 lần Phương bị xảy thai, cô không đáng bị mất con thêm lần nào nữa. Còn Trâm Anh cũng không đáng bị chồng đối xử lạnh lùng khi chưa hiểu hết bản chất sự việc.

Nhiều khán giả còn bày tỏ sự thất vọng, chán nản khi xem một bộ phim từng được xem là vui vẻ nhưng về cuối lại bi kịch như vậy. Một số khán giả cho biết họ sẽ không xem những tập tiếp theo của phim mà chờ đến tập cuối mới bật ti vi lên.

Trước những tranh cãi của khán giả về tình tiết phim, mới đây, đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh khẳng định bộ phim xoay quanh đề tài gia đình, mỗi cặp đôi trong phim đều phải vượt qua những biến cố riêng. "Cách họ vượt qua biến cố đầy bất ngờ nhưng cũng đáng yêu, thực tế và truyền cảm hứng cho khán giả", đạo diễn Ngọc Linh chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối.

Về cặp Công - Phương, nam đạo diễn cho biết hai nhân vật đang phải trải qua biến cố lớn nhất cuộc đời. Nhưng ở phía trước, họ sẽ gắn bó, trở nên đáng yêu hơn khi biết cách vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Đạo diễn cũng khẳng định sau quãng thời gian nhiều bi kịch, các nhân vật sớm tìm được hạnh phúc. Đạo diễn cho biết bản thân trân trọng những phản hồi của khán giả và khẳng định tình tiết cuối phim sẽ hấp dẫn, đáng xem.

"Biến cố cũng là bài học cho nhân vật, đồng thời truyền tải thông điệp đến khán giả. Khi gặp khó khăn, thứ chúng ta cần là thời gian và khoảng cách để nhìn nhận lại, cùng nhau vượt qua", đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh nhấn mạnh.

Bị khán giả
Vợ chồng Công - Phương đau khổ nói lời từ biệt. Ảnh: Đoàn làm phim

Hiện tại, phim đã chiếu đến tập 46, Công đưa Phương về quê, nói với bố mẹ vợ chuyện hai vợ chồng ly hôn. Bố mẹ Phương đau khổ khi con gái không thể sinh con, cuộc hôn nhân sau chục năm của cô cũng kết thúc.

Trước khi rời đi, Phương hy vọng Hà sẽ quán xuyến gia đình, Danh - Trâm Anh sẽ trở lại hạnh phúc bên nhau. Chi tiết Danh ngỏ lời đèo Trâm Anh đi làm cho thấy dường như những mâu thuẫn có vẻ hạ nhiệt và cặp đôi sẽ hiểu nhau hơn ở thời gian tới.

Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động