Thứ hai 29/04/2024 23:37

Vừa khiến khán giả khóc cạn nước mắt, phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận tin vui

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cách đây không lâu, phim “Gia đình mình vui bất thình lình” gây tranh cãi khi liên tục “đẩy” nhân vật vào bi kịch. Nhiều khán giả đã quyết định tắt ti vi thay vì hào hứng như trước. Tuy nhiên, sau khi có nhiều khởi sắc, đặc biệt là tuần từ 21/8 đến 27/8, phim vươn lên dẫn đầu top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước với mức rating đạt 4.6.
Vừa khiến khán giả khóc cạn nước mắt, phim
Công ngỡ ngàng vì bị mọi người đối xử lạ lùng thay vì động viên như nhiều người nhà bệnh nhân ung thư khác. Ảnh: Đoàn làm phim

Đây là tuần phim phát sóng đến tập 49, 50, cả gia đình ông Toại cùng nhau “ủng hộ” suy nghĩ tiêu cực của Công, từ việc đưa anh đi chụp ảnh thờ, đến nghĩa trang "sắm" bất động sản vĩnh hằng,...Cũng nhờ chiêu độc lạ này, Công nhận ra bản thân đã làm khổ mọi người nên cần “rút kinh nghiệm”, tập trung chiến đấu với bệnh tật. Đây cũng những tập có màu sắc tươi vui, đúng chất hài hước mà phim xây dựng từ đầu.

Hiện tại, phim đã chiếu tập 52. Hà và Trâm Anh quyết định nói với Phương về việc Công bị ung thư, bởi theo hai người nếu Phương không biết điều này, những tháng ngày về sau của cô sẽ sống trong sự dằn vặt, ân hận. Phương đau khổ, gào khóc, trách hai em sao giờ mới nói với mình. Trước đó, Công "cấm" hai em dâu không được nói chuyện bệnh tình của anh cho Phương. Vì thương vợ nên Công đã quyết định ly hôn cô khi biết mình bị bệnh.

Phương tức tốc lên thành phố. Cánh cổng nhà vừa mở, cô thấy tấm lưng quen thuộc của Công. Cô cất tiếng gọi Công nhưng anh không quay lại, vội vàng lấy chiếc mũ đội lên đầu. Phương tiến lại gần, những giọt nước mắt bắt đầu rơi. Phân cảnh này, Công - Phương không nói nhiều nhưng trong sâu thẳm trái tim, tình yêu của họ luôn hiện hữu, chỉ là họ tìm những cách khác nhau để yêu nhau.

Vừa khiến khán giả khóc cạn nước mắt, phim "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận tin vui
Phân cảnh khiến khán giả xúc động. Ảnh: Đoàn làm phim

Phân đoạn này, Kiều Anh và Quang Sự đều diễn rất tốt, đặc biệt là cảnh khóc. Họ diễn bằng ánh mắt rất tự nhiên và chân thực. Khán giả khi xem cũng xúc động, khóc cùng hai nhân vật.

Giờ đây, sóng gió lớn nhất của cặp đôi là ca phẫu thuật. Khán giả hy vọng, phép màu sẽ đến với Công và gia đình, vợ chồng Công - Phương cũng trở về bên nhau sống những ngày thật hạnh phúc.

Không còn vẻ cục mịch, khô khan của anh Công, Quang Sự bất ngờ bảnh bao chuẩn mỹ nam Không còn vẻ cục mịch, khô khan của anh Công, Quang Sự bất ngờ bảnh bao chuẩn mỹ nam
Phân cảnh lấy nhiều nước mắt nhất của phim Phân cảnh lấy nhiều nước mắt nhất của phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động