Thứ hai 29/04/2024 13:28

Kiều Anh tiếp tục gặt hái giải thưởng nhờ vai nàng dâu ngoan hiền trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại lễ vinh danh nghệ sĩ tiêu biểu năm 2023 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức, diễn viên Kiều Anh vinh dự được trao giải Diễn viên truyền hình nổi bật của năm.
Kiều Anh tiếp tục gặt hái giải thưởng nhờ vai nàng dâu ngoan hiền trong
Diễn viên Kiều Anh vinh dự được trao giải Diễn viên truyền hình nổi bật của năm. Ảnh: BTC

Trong năm 2023, Kiều Anh ghi dấu ấn với vai diễn nàng dâu hiền lành, chịu khó, cam chịu trong bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình”. Cô được khán giả đánh giá cao ở khả năng diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc. Nhân vật này của Kiều Anh cũng chính là một trong những điểm sáng nhất của phim.

Kiều Anh chia sẻ thời gian đóng “Gia đình mình vui bất thình lình”, cô phải dừng các công việc khác lại để đầu tư cho vai diễn, chắt chiu, nuôi dưỡng cảm xúc của nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Kiều Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi được trao giải thưởng Diễn viên truyền hình nổi bật. Bản thân cô chưa từng nghĩ mình có thể được trao nhiều giải thưởng như vậy. Cô cảm thấy biết ơn khán giả vì đã dành nhiều tình cảm cho nhân vật Phương.

Với Kiều Anh, sự ghi nhận của giới chuyên môn và khán giả chính là động lực to lớn để cô tiếp tục nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn các đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh và Nguyễn Đức Hiếu cùng ê-kíp “Gia đình mình vui bất thình lình” đã rất tận tâm, tận lực để làm nên tác phẩm này.

Trước giải thưởng này, Kiều Anh được trao giải Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2023.

Kiều Anh sinh năm 1981, là nghệ sĩ múa trước khi lấn sân phim ảnh. Năm 2019, Kiều Anh được trao tặng danh hiệu NSƯT nhờ những cống hiến cho nghệ thuật.

Không đóng quá nhiều phim nhưng vai diễn nào của Kiều Anh cũng được khán giả đón nhận. Những phim cô từng đóng như: Phía trước là bầu trời, Những công dân gương mẫu, Hai phía chân trời, Tình khúc Bạch dương, Hồ sơ cá sấu, Ngày mai bình yên...

Chia sẻ về dự định thời gian tới, Kiều Anh cho biết cô cần thời gian nghỉ ngơi và tìm kiếm cảm xúc cho những vai diễn mới. Cô không vội vàng đóng phim tiếp mà sẽ lựa chọn kịch bản phù hợp.

Kiều Anh từng nghỉ đóng phim vì cái bóng quá lớn của bộ phim “Phía trước là bầu trời” Kiều Anh từng nghỉ đóng phim vì cái bóng quá lớn của bộ phim “Phía trước là bầu trời”
Vượt mặt “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” bất ngờ thắng lớn giải thưởng VTV Awards 2023 Vượt mặt “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” bất ngờ thắng lớn giải thưởng VTV Awards 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động