Thứ năm 16/05/2024 18:49

Phân cảnh lấy nhiều nước mắt nhất của phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 52, Hà và Trâm Anh quyết định nói với Phương về việc Công bị ung thư khiến Phương đau đớn. Cô quyết định đến gặp chồng.
Phân cảnh lấy nhiều nước mắt nhất của phim
Phân đoạn phim hay nhất của Quang Sự trong Gia đình mình vui bất thình lình. Ảnh: Đoàn làm phim

Trước khi Công phẫu thuật, Hà và Trâm Anh quyết định nói cho Phương việc anh chồng bị ung thư bởi theo hai người nếu Phương không biết điều này, những tháng ngày về sau của cô sẽ sống trong sự dằn vặt, ân hận. Phương đau khổ, gào khóc, trách hai em sao giờ mới nói với mình. Trước đó, Công "cấm" hai em dâu không được nói chuyện bệnh tình của anh cho Phương. Vì thương vợ nên Công đã quyết định ly hôn cô khi biết mình bị bệnh.

Phương tức tốc lên thành phố. Cánh cổng nhà vừa mở, cô thấy tấm lưng quen thuộc của Công. Cô cất tiếng gọi Công nhưng anh không quay lại, vội vàng lấy chiếc mũ lên đội. Phương tiến lại gần, những giọt nước mắt bắt đầu rơi. Phân cảnh này, Công - Phương không nói nhiều nhưng trong sâu thẳm trái tim, tình yêu của họ luôn hiện hữu, chỉ là họ tìm những cách khác nhau để yêu nhau.

Trước đó, Phương muốn ly hôn vì nghĩ cho chồng, cô không muốn Công bên mình sống cảnh không có con. Còn Công biết mình bị ung thư, không muốn làm Phương khổ nên khi Phương đề nghị ly hôn, anh đã đồng ý ngay.

Phân đoạn này, Kiều Anh và Quang Sự đều diễn rất tốt, đặc biệt là cảnh khóc. Họ diễn bằng ánh mắt rất tự nhiên và chân thực.

Giờ đây, sóng gió lớn nhất của cặp đôi là ca phẫu thuật. Vì sợ bản thân không tỉnh dậy nên Công đã viết một bức thư để lại nhờ Thành đọc cho cả gia đình nhưng cả Thành và Danh đều từ chối và bảo Công tỉnh dậy và tự đọc.

Phân cảnh lấy nhiều nước mắt nhất của phim
Khán giả hy vọng cặp đôi sẽ quay trở về bên nhau. Ảnh: Đoàn làm phim

Hiện phim đã chiếu hết tập 52, còn 4 tập là kết thúc. Khán giả hy vọng sau những sóng gió chuyện con cái, tình cảm, Công - Phương sẽ có cái kết trọn vẹn, quay trở lại với nhau. Còn chuyện tình cảm của cặp đôi Danh - Trâm Anh cũng đang có những tiến triển tốt.

Chưa giải quyết xong chuyện con cái trong Chưa giải quyết xong chuyện con cái trong "Gia đình mình vui bất thình lình", ông Toại đã có con gái mới
Không còn vẻ cục mịch, khô khan của anh Công, Quang Sự bất ngờ bảnh bao chuẩn mỹ nam Không còn vẻ cục mịch, khô khan của anh Công, Quang Sự bất ngờ bảnh bao chuẩn mỹ nam
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động