Thứ hai 29/04/2024 16:25

Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phân cảnh có xuất hiện của NSND Công Lý trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" chính thức lên sóng trong tập 46, để lại nhiều xúc động cho khán giả.
Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim
NSND Công Lý đảm nhận vai bố Phương. Phân cảnh này ông tỏ ra cứng rắn, có phần oán trách con rể. Ảnh: Đoàn làm phim

Trong tập mới của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", NSND Công Lý xuất hiện, đảm nhận vai bố đẻ của Phương. Dù lời thoại khá ít nhưng nam nghệ sĩ ghi dấu ấn bởi tạo hình hợp vai cùng diễn xuất giàu cảm xúc.

Trong phim, bố Phương vừa thương con gái vì hôn nhân đổ vỡ, vừa tỏ ra cứng rắn, có phần oán trách khi đối thoại với con rể. "Phải phép làm gì cho khổ ra, như con gái chúng tôi đây này. Tôi biết phận đàn bà con gái không biết sinh nở chồng chê, chồng chán là đúng rồi", bố Phương đau xót nói.

Biết con gái là người chủ động đề xuất ly hôn, bố Phương càng đau khổ và bất lực. Tuy phân cảnh của NSND Công Lý không quá dài, giọng nói của anh cũng không giống như trước nhưng nhân vật của nam nghệ sĩ gạo cội vẫn chạm đến trái tim khán giả. Nhiều người gửi lời chúc mừng nam nghệ sĩ quay trở lại với nghệ thuật.

Đóng vai ông bố trong "Gia đình mình vui bất thình lình", NSND Công Lý được hóa trang già hơn tuổi thật. Trong quá trình đóng phim, anh có mặt từ sớm, đọc kỹ kịch bản. Anh đóng cặp cùng NSƯT Linh Huệ, trong vai đôi vợ chồng có cuộc sống giản dị ở vùng nông thôn.

Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim
Bố Phương rất thương con nhưng cũng hiểu chuyện con không thể sinh con ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô. Ảnh: Đoàn làm phim
Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim
Hậu trường một cảnh quay của NSND Công Lý. Ảnh: Đoàn làm phim

Vợ của NSND Công Lý cũng hé lộ về vai diễn mới của chồng: "Anh Lý tham gia gọi là vai khách mời thôi ạ, được như vậy cũng là đáng quý. Dù vai bé nhỏ nhưng anh Lý luôn háo hức, ngóng đợi. Còn gì hạnh phúc hơn khi nhận được tình cảm của ê-kíp đoàn phim, từ đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh, tổ chức sản xuất Nguyễn Bá Thành, chị Hải Yến Đỗ và cũng không thể thiếu tình cảm của khán giả dành cho anh Lý thì quá to lớn. Khi đọc tin nhắn mọi người ở đoàn nhắn về: “Anh Lý diễn tốt lắm. Vẫn thần thái lắm!”, đọc xong tin nhắn mà nước mắt em chảy vì hạnh phúc, vì tự hào, và rất thương anh".

Đằng sau những phân cảnh gây xúc động của NSND Công Lý trong phim
NSND Công Lý đóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Ảnh: Đoàn làm phim

Đằng sau những vai diễn của NSND Công Lý chính là sự nỗ lực rất nhiều của anh. Đây là bộ phim tiếp theo NSND Công Lý góp mặt kể từ khi anh bị bệnh. Năm ngoái, anh tham gia phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, đóng cặp cùng Vân Dung, vai bố của nữ chính do Lã Thanh Huyền đảm nhận. Đó là người đàn ông nghiện rượu vừa đáng thương, vừa hài hước.

Trong bộ phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”, NSND Công Lý tiếp tục đóng vai người bố bệnh tật của “Anna Tơ” do Lương Thanh thủ vai. Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng khán giả đều ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, nhập tâm của nam nghệ sĩ.

NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3 NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3
NSND Công Lý bất ngờ đóng phim NSND Công Lý bất ngờ đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động