Phía Trấn Thành lên tiếng về ồn ào có hành động không đẹp với khán giả ở rạp phim
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênPhía Trấn Thành cho biết ồn ào tại rạp chiếu phim chỉ là hiểu lầm |
Tối 2/3, trên các diễn đàn mạng xuất hiện bài đăng một khán giả không hài lòng vì cho rằng Trấn Thành có hành động "không đẹp" ở rạp chiếu phim. Khi nhiều khán giả không biết rõ thực hư của câu chuyện này như thế nào thì trưa 3/3, đại diện của Trấn Thành đã chính thức lên tiếng.
Quản lý của Trấn Thành nhấn mạnh nam danh hài đã đặt vé từ sớm, suất chiếu đó là dành riêng cho hội bạn nên họ có quyền từ chối khi vị khán giả kia yêu cầu nhường lại 2 vé.
Cụ thể, quản lý của Trấn Thành cho biết suất chiếu của Trấn Thành là 23h10. Đây là suất rạp đã mở riêng theo order của Trấn Thành từ sớm ngày hôm đó để có thể cùng gia đình, bạn thân, đồng nghiệp thư giãn sau một ngày làm việc.
“Vì số lượng người đông nên Trấn Thành đã chủ động đặt vé trước cho yên tâm chứ không để đến rạp rồi mới chọn vé để tránh trường hợp không có vé cho đầy đủ mọi người. Trong lúc anh Thành đứng chờ lấy vé sau bạn nam kia thì được bạn nhân viên của rạp mời sang hàng kế bên (hàng nhận vé đã đặt online) để xuất vé vào rạp. Trấn Thành xếp hàng đợi lấy vé của mình đã đặt trước (Trấn Thành vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp) chứ không phải xếp hàng để bắt đầu mua vé tại quầy như thông tin sai lệch hiện nay", quản lý Trấn Thành chia sẻ.
Phía Trấn Thành cho biết thêm: "Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được.
Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay".
Sau cùng, phía Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi vì ồn ào đang diễn ra, đồng thời mong khán giả chọn lọc thông tin hơn.
Trước đó, sáng 3/3, bà Thanh Hạ, quản lý cụm rạp – địa điểm xảy ra sự việc cũng đã lên tiếng cho biết thực tế chỉ là hiểu lầm. Bà Thanh Hạ giải thích sáng 1/3, Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (22 chỗ ngồi) lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè.
Tối 1/3, khi đến rạp, Trấn Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy mời nam nghệ sĩ qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Người khách đứng trước đã vô tình hiểu lầm Trấn Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng nam nghệ sĩ đã đặt trước.
Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, rạp vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… và ai cũng có thể đặt trước được, không hề có sự phân biệt đối xử nào ở đây.
Theo quản lý cụm rạp, đơn vị này sau đó đã chủ động gọi điện giải thích để khách hàng hiểu rõ hơn sự việc và được người này vui vẻ bỏ qua. Dù vậy, trên mạng xã hội hiện lan truyền các nguồn thông tin sai lệch khiến sự việc bị đẩy đi xa. Quản lý cụm rạp mong mọi người hiểu rõ đúng bản chất để câu chuyện kết thúc.
Trước đó, chủ nhân của bài đăng tố Trấn Thành cũng đã cập nhật thông tin nhận được lời xin lỗi của đại diện chi nhánh về sự việc, đồng thời phía rạp cũng đề nghị tặng 2 vé xem phim cho khách hàng.
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại