Chủ nhật 28/04/2024 20:28

Ô tô chở cát bị lật đè lên xe máy, 2 ông cháu tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 9-1, tại cầu vượt Quốc lộ 38 thuộc phường Minh Đức, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 10g ngày 9-1 tại chân cầu vượt Quốc lộ 38. Xe ben biển kiểm soát 89C-205.08 (chưa rõ danh tính lái xe) chở cát đi đến chân cầu vượt, trong khi vào cua đã bị lật.

Chiếc xe ben bị đổ nghiêng đã đè lên xe máy biển kiểm soát 89F1-035.82 do ông Nguyễn Công Duy, SN 1959, quê thôn Mão Chinh, xã Dương Qang (thị xã Mỹ Hào) điều khiển; phía sau xe máy chở 2 cháu là Nguyễn Thị Trang (SN 2010) và Nguyễn An Bình (SN 2015).

o to cho cat bi lat de len xe may 2 ong chau tu vong
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả là ông Nguyễn Công Duy và cháu Nguyễn Thị Trang tử vong tại chỗ, cháu Nguyễn An Bình bị thương. Theo người dân địa phương, ông Duy là ông của 2 cháu bé. Sáng 9-1, ông Duy chở 2 cháu đi khám răng, đến địa điểm trên thì gặp nạn.

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, chiếc xe ben cũng bị hỏng và nằm nghiêng, cát đổ ra đường.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết khi xảy ra tai nạn, người dân đã kịp thời đến ứng cứu, kéo được cháu Nguyễn An Bình ra ngoài đưa đi cấp cứu, tuy nhiên ông Duy và cháu Trang bị mắc kẹt bên trong và đã tử vong, báo VietnamPlus thông tin.

Liên quan vụ tai nạn, báo Giao thông ch hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn kịp thời phân luồng giao thông và huy động phương tiện, nhân lực đưa các nạn nhân ra ngoài.

Hiện, Công an thị xã Mỹ Hào cùng cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động