Thứ bảy 20/04/2024 00:31

NSND Lê Khanh tái xuất màn ảnh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ, NSND Lê Khanh sẽ hội ngộ khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam trong bộ phim về đề tài gia đình “Nơi giấc mơ tìm về”.
Bộ phim “Nơi giấc mơ tìm về” quy tụ dàn diễn viên giàu thực lực
Bộ phim “Nơi giấc mơ tìm về” quy tụ dàn diễn viên giàu thực lực

“Nơi giấc mơ tìm về” xoay quanh câu chuyện về khoảng cách thế hệ trong gia đình - một đề tài không mới nhưng đầy thú vị và chứa đựng những bài học sâu sắc. Phim được đạo diễn Trịnh Lê Phong dàn dựng, lấy cảm hứng từ những người cao tuổi - một mảng nội dung ít được đề cập trong phim ảnh. Với vai bà Lan trong phim, NSND Lê Khanh tái xuất trên phim truyền hình sau 5 năm vắng bóng. Chia sẻ về sự trở lại này trong buổi ra mắt phim vào chiều 9-5 tại Hà Nội, NSND Lê Khanh cho biết, bà rất thích vai diễn trong “Nơi giấc mơ tìm về”.

Bà Lan trên phim là một người bà quyền lực, quen áp đặt, nhiều năm điều hành công ty gia đình, muốn nghỉ hưu và để lại cả cơ ngơi cho đứa cháu nội độc nhất. Trong khi đó, cháu nội lại ưa thích cuộc sống tự do, có phần phóng túng, tìm mọi để né trách nhiệm nối nghiệp. Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn. Nhưng rồi chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai vượt qua tất cả. Sau những sóng gió, sai lầm, họ nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu nhiều khi gắn kết con người ta hơn cả tình máu mủ ruột thịt.

Bên cạnh mối quan hệ gia đình, bộ phim mở ra câu chuyện về những người cao tuổi. Đó là khi bà Lan dành nhiều thời gian hơn cho công việc ở viện dưỡng lão tư nhân mà bà có cổ phần, gặp gỡ những người bạn tâm giao, giải quyết những vấn đề, khó khăn nơi đây.

“Nơi giấc mơ tìm về” vẫn dành thời lượng cho mảng tình yêu của những người trẻ hiện đại, trong đó, mối quan hệ tay ba giữa Phương - Gia An - Mai Anh có nhiều tình huống thú vị.

“Tôi rất cảm ơn đạo diễn Trịnh Lê Phong đã không “thờ ơ” với những diễn viên già như chúng tôi. Tạo điều kiện để tôi làm việc cùng với đội ngũ các diễn viên trẻ, năng động và tài năng. Thực sự sau khi vào vai phim truyền hình lần này tôi thấy mình cũng năng động và trẻ trung với nhịp làm phim khá chuyên nghiệp của Việt Nam hiện nay. Hứa hẹn với khán giả sẽ cảm nhận một bà Lan – Lê Khanh nhập vai khá thú vị!”, NSND Lê Khanh chia sẻ.

Bộ phim không có nhiều kịch tính, được dàn dựng nhẹ nhàng, dí dỏm, dễ đi vào lòng người. Điều đáng được mong đợi ở phim là sự kết hợp diễn xuất nhuần nhị giữa các gương mặt kỳ cựu và diễn viên trẻ. Trở lại với phim truyền hình sau 5 năm nổi bật với các dự án phim truyện điện ảnh, Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh chia sẻ, phim truyền hình chính là “gia đình” thân thương mà bà nhất định quay về. Vai diễn bà Lan trong phim với Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh là một thử thách mới mẻ, hứa hẹn đem đến khán giả một nét diễn khác của bà.

Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi bật của điện ảnh nhưng ít khi xuất hiện trên truyền hình như Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh, Nghệ sĩ ưu tú Đỗ Kỷ, diễn viên Lãnh Thanh…

NSND Trọng Trinh bên cạnh vai trò làm đạo diễn cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim trên sóng giờ vàng. Với dự án này, ông đảm nhận vai ông Sang, là một trong bốn người sống trong trại dưỡng lão gồm: Sang, Chấn, Tâm, Lý.

“Nơi giấc mơ tìm về” cũng là lần Bắc tiến đầu tiên của diễn viên Lãnh Thanh. Chàng trai gốc Bắc nhưng bước vào nghề diễn và nổi danh tại phương Nam muốn thông qua vai diễn Gia An để tiếp cận những đối tượng khán giả mới, thuộc nhiều lứa tuổi của truyền hình.

Sự góp mặt của Nghệ sĩ ưu tú Đỗ Kỷ và các diễn viên trẻ Việt Hoa, Minh Thu, Thục Anh, Trung Tuấn… cùng các diễn viên khác tạo nhiều màu sắc trong phim.

Hình ảnh mới lạ của Khánh Vân
Hồng Diễm - từ người mẫu trở thành mỹ nhân tài năng của màn ảnh Việt
Lý do khiến NSND Lê Khanh dừng đóng phim
Quân Đào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Những trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp lễ 30/4, 1/5

Những trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp lễ 30/4, 1/5

Khai mạc vào đúng ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4, Lễ hội Hoa hồng năm 2024 tại Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) hứa hẹn sẽ đưa Sa Pa trở thành điểm đến hot nhất miền Bắc trong suốt 2 tháng hè năm nay.
Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Hoa hậu Ý Nhi bị đồn đã kết hôn, công ty quản lý lên tiếng

Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi vướng tin đồn đã kết hôn với bạn trai lâu năm. Tuy nhiên, phía công ty quản lý của người đẹp phủ nhận thông tin này.
Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Khi “Nữ hoàng nước mắt” đang có những tình tiết xấu về bệnh tình của nữ chính Hae In thì Đài TvN lại dội ngay một gáo nước lạnh khi tuyên bố sẽ phát sóng thêm 2 tập đặc biệt, còn không quên nhấn mạnh mục đích là để "xoa dịu khán giả".
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động