Thứ sáu 29/03/2024 07:45

Hình ảnh mới lạ của Khánh Vân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ của mình, hoa hậu Khánh Vân muốn theo đuổi hình ảnh nữ doanh nhân thông qua việc thành lập Cty của riêng mình.
Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Khánh Vân đã có một nhiệm kỳ hoa hậu thành công và hiện tại, cô muốn thực hiện những dự án của riêng mình

Hoa hậu Khánh Vân đã thành lập Cty mang tên mình. Đây được cho là dấu mốc khẳng định bước đi mới của Khánh Vân sau khi khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam một cách thành công. Theo người đẹp, sứ mệnh hoa hậu vẫn tiếp tục nhưng song hành với đó là những ước mơ của tuổi trẻ được thực hiện.

Nàng hậu coi đây giống như chiếc chìa khoá để mở ra những dự án khác trong chuỗi kế hoạch 2022 của mình. Tất cả đã được Khánh Vân lên kế hoạch chuẩn bị từ lâu nhưng cô cần thời gian để trau dồi và ra mắt khán giả vào thời điểm phù hợp.

Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Khánh Vân muốn theo đuổi hình ảnh nữ doanh nhân

Theo Khánh Vân, sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng cô luôn tin rằng hành trình quan trọng này sẽ mang lại cho bản thân những trải nghiệm mới để tiếp nối câu chuyện của tuổi trẻ. "Cùng Vân trên hành trình mới này còn có team của Vân, gia đình, bạn bè và khán giả", Khánh Vân nhấn mạnh.

Đây cũng là lý do khiến Khánh Vân muốn xây dựng hình ảnh "business woman" quyền lực, đề cao vai trò nữ quyền trong thời đại mới.

Lý do Khánh Vân chia bộ ảnh chia làm 2 concept với gam màu trắng, đen đối lập là vì hai gam màu này thể hiện hai mặt tính cách của một người lãnh đạo. Với tone trang phục vest trắng gợi đến hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, tự tin, như câu khẩu hiệu mà cô từng chia sẻ trước đó “tự tin với lựa chọn của chính mình”.

Còn trang phục vest đen kết hợp cà vạt, Khánh Vân mang đến thông điệp về nữ quyền trong thời đại mới, bởi Khánh Vân luôn tin rằng: “Dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục”.

Khánh Vân cũng từng đắn đo trước khi quyết định trở thành business woman, nhưng với cô, phải thực hiện thì ước mơ mới trở thành sự thật. Ngọn lửa nhiệt huyết chính là kim chỉ nam định hướng cho hướng đi của Khánh Vân.

Nàng hậu chia sẻ bên cạnh tập trung cho việc kinh doanh, cô sẽ tiếp tục tích cực hoạt động cộng đồng, xã hội và giải trí.

Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Với tone trang phục vest trắng, Khánh Vân hướng đến hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, tự tin, như câu khẩu hiệu mà cô từng chia sẻ trước đó “tự tin với lựa chọn của chính mình”.
Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Vẻ đẹp quyến rũ, tràn đầy năng lượng của Khánh Vân
Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Với hình ảnh mặc vest đen, nàng hậu muốn hướng đến là nữ doanh nhân mạnh mẽ, quyết tâm để thực hiện đam mê của mình
Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Bên cạnh kinh doanh, nàng hậu sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng, giải trí

Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP HCM. Cô cao 1,75 m, chỉ số hình thể 83-61-95 cm, là người mẫu, diễn viên. Khánh Vân từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tháng 12/2019, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở Nha Trang. Năm 2021, Khánh Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tổ chức tại Mỹ, vào Top 21 chung cuộc.

Khánh Vân cho biết trong thời gian đương nhiệm, cô không mất gì mà được rất nhiều thứ, được trưởng thành, mạnh mẽ và được khán giả yêu thương. Người đẹp tự hào mọi thành quả bản thân có đều đến từ sự cố gắng, nỗ lực thay đổi, trân trọng tình yêu thương của mọi người. "Có nhiều người hỏi tôi sắp kết thúc nhiệm kỳ, có buồn không? Tôi đã sống trọn vẹn từng ngày nên không tiếc bất cứ điều gì. Với tôi nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh hoa hậu là mãi mãi", Khánh Vân chia sẻ.

Hiện tại, Khánh Vân thử sức với nhiều công việc như đóng phim, tham gia gameshow, quay quảng cáo... Người đẹp từng đóng các phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái,... Trên sàn diễn thời trang, cô liên tục đảm nhận vai trò first face, vedette và ghi điểm bởi phong cách chuyên nghiệp, tự tin.

Hình ảnh mới Khánh Vân muốn theo đuổi
Khánh Vân cũng từng đắn đo trước khi quyết định trở thành business woman, nhưng với cô, phải thực hiện thì ước mơ mới trở thành sự thật
Khánh Vân dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Danh hiệu của Khánh Vân ra sao khi Kim Duyên được trao vương miện để thi Miss Universe 2021?
Vừa kết thúc nhiệm kỳ vài ngày, Khánh Vân đã rời khỏi Cty quản lý Hoa hậu Hoàn vũ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động