Thứ sáu 26/04/2024 20:24

Khánh Vân dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với sự thể hiện xuất sắc ở những phần thi trước, đại diện của Việt Nam đã chính thức lọt top 21 cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới).

7g ngày 17-5 (giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoãn vũ thế giới 2020 chính thức diễn ra tại Florida, Mỹ.

Trước đó, đại diện Việt Nam Khánh Vân đã có những phần thể hiện xuất sắc tại cuộc thi này, đặc biệt là đêm thi bán kết. Thần thái tự tin, quyến rũ được nàng hậu Việt khoe trọn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Trong phần thi trang phục dạ hội trong đêm bán kết, Khánh Vân còn có cú xoay váy đẹp mắt thể hiện trình độ catwalk siêu đỉnh khiến khán giả quê nhà nức lòng.

Khánh Vân dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Khánh Vân thể hiện thần thái tự tin trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Rất nhiều khán giả trong và ngoài nước đã dành cho Khánh Vân những lời khen ngợi. Sau đêm thi bán kết, nàng hậu live stream trên trang facebook cá nhân và nhanh chóng thu hút 1 triệu lượt view. Ai nấy đều chúc Khánh Vân sẽ gặt hái được kết quả cao tại sân chơi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh.

Trong đêm chung kết, thành công ban đầu cũng đã mỉm cười với nàng hậu nghị lực này khi cô lọt top 21 thí sinh xuất sắc nhất. Được biết tham gia cuộc thi này, Khánh Vân phải tự túc làm nhiều phần việc như trang điểm, làm tóc, tự chỉnh trang phục,... Trong quá trình tham gia, vài lần người đẹp bị thương ở chân, ở mặt nhưng cô luôn cố gắng vì tình cảm, sự kỳ vọng của khán giả quê nhà.

Khánh Vân dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Top 21 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Tuy nhiên, sau phần thi trang phục bikini, Khánh Vân đã không được xướng tên vào top 10. Dù vậy, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình dự thi, Khánh Vân xứng đáng là niềm tự hào của nhan sắc Việt.

Khánh Vân dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Khánh Vân trình diễn trang phục bikini trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Trong đêm Chung kết Miss Universe 2020 sẽ bỏ qua tiết mục top 21 hô vang tên quốc gia để hạn chế tiếp xúc giữa lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đại diện các nước sẽ tranh tài qua các phần thi: Đồng diễn, bikini, dạ hội,.. và lần lượt tìm ra Top 21, Top 10, Top 5 chung cuộc sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Theo thông báo từ Ban tổ chức, năm nay Miss Universe sẽ có 1 hoa hậu và 4 á hậu.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động