Thứ năm 02/05/2024 05:29

NSND Công Lý bất ngờ đóng phim trở lại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 1 năm điều trị bệnh, NSND Công Lý bất ngờ trở lại với khán giả truyền hình qua vai diễn trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".
NSND Công Lý bất ngờ đóng phim trở lại
NSND Công Lý và đồng nghiệp

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ: "Hôm nay, anh Lý mới đi off đoàn làm phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Cảm giác sau 1 năm được off đoàn nó thú vị thế nào chắc chỉ có anh Lý, anh chị nghệ sĩ hiểu được! Đó là cảm xúc vô cùng trân quý. Về nhà, anh Lý vui lắm".

Chị Ngọc Hà cũng chia sẻ trong quá trình đóng phim, NSND Công Lý luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của các thành viên trong ê-kíp phim. Những tình cảm tốt đẹp đó chính là liều thuốc tinh thần quý giá với NSND Công Lý.

Trước đó, diễn viên Lã Thanh Huyền cũng tiết lộ NSND Công Lý đóng phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, vai bố của Giang do Lã Thanh Huyền đảm nhận.

Hiện tại, những hình ảnh của NSND Công Lý trong bộ phim này vẫn đang được “bảo mật” để tạo bất ngờ cho khán giả. Nam nghệ sĩ cũng đã hoàn tất các cảnh quay cho vai diễn của mình. Anh sẽ xuất hiện trong vài tập sắp tới. Như vậy, những mong chờ của khán giả về sự quay trở lại đóng phim của NSND Công Lý trong suốt thời gian qua đã trở thành hiện thực.

NSND Công Lý bất ngờ đóng phim trở lại
NSND Công Lý sẽ xuất hiện trong những tập phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" sắp tới

Tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Trong suốt khoảng thời gian nằm viện, NSND Công Lý được bà xã Ngọc Hà chăm sóc tận tình. Anh cũng nhận được sự quan tâm, động viên của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Ai cũng mong nam nghệ sĩ nhanh chóng khỏe lại, tiếp tục đam mê đóng phim, diễn kịch của mình.

Bộ phim gần đây nhất NSND Công Lý tham gia là “Hương vị tình thân”. Anh vào vai bố nuôi của nữ chính Nam do Phương Oanh thủ vai. Vai diễn của anh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả vì sự chân thành, tốt bụng. Trước đó, anh cũng góp mặt trong phim “Hướng dương ngược nắng” trong vai phản diện, chuyên bày mưu hại gia đình bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà đóng). Dù đảm nhận dạng nhân vật nào, NSND Công Lý cũng đều hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Tài năng diễn xuất cùng sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật của NSND Công Lý đã đưa anh trở thành một trong những tên tuổi gạo cội của điện ảnh Việt.

Vợ NSND Công Lý tiết lộ lý do ít chia sẻ về bệnh tình của chồng
Những kỷ niệm rớt nước mắt trong những ngày nằm viện của NSND Công Lý
“Cô Đẩu” Công Lý lên chầu online?
Vợ NSND Công Lý bật khóc vì chồng làm điều này
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động