Thứ bảy 20/04/2024 19:27

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ nhân vật chính trong phim như Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc), em gái Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) mà các nhân vật khác do NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh,... thể hiện cũng có tích cách và xuất thân đặc biệt. Đây chính là điểm thú vị của thể loại phim tâm lý - ly kì - giật gân.
Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
Hai nữ diễn viên tài năng góp mặt trong phim "Cô gái từ quá khứ"

Phim “Cô gái từ quá khứ” (dán nhãn 18+) xoay quanh đại mỹ nhân showbiz - Ms.Q Hoàng Quyên. Khi đang tất bật chuẩn bị đám cưới triệu đô cùng chàng Jack (Vũ Xuân Tiền), Hoàng Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) - em gái đã mất liên lạc từ lâu. Từ đó, những rắc rối bí ẩn ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật của cả hai cô gái xinh đẹp này được phơi bày.

Trong phim, nữ chính Ms.Q có lẽ là nhân vật có nhiều “bí mật” nhất. Để trở thành mỹ nhân hàng đầu showbiz, Ms.Q đã phải vượt qua rất nhiều “bóng đen” trong quá khứ. Cô từng phạm phải nhiều sai lầm trong quá khứ và người gây ra nhiều biến cố cho Ms.Q, khơi gợi lại quá khứ ấy chính là Quỳnh Yên - em gái mất tích 15 năm của Ms.Q.

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
Ms.Q do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai

Với Kaity Nguyễn, vai Quỳnh Yên có lẽ sẽ mang dấu ấn lột xác cho nữ diễn viên vì đây là hình tượng cô chưa từng đóng. Đây là lần đầu Kaity Nguyễn đóng vai phản diện. “Vai diễn Quỳnh Yên có rất nhiều cái “mới” và “lần đầu” đối với Kaity. Đây là một dạng vai mới, thể loại phim mới mà Kaity rất mong được đóng. Đây cũng là lần đầu tiên Kaity đóng vai phản diện với hình ảnh ác nữ và còn được hợp tác cùng chị Lan Ngọc nên Kaity đã rất tập trung và hào hứng với bộ phim”, Kaity Nguyễn bày tỏ.

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
Kaity Nguyễn lần đầu đóng vai phản diện

Trong khi đó, nam chính Jack của Lê Xuân Tiền cũng gây hoang mang nhất khi xuất hiện với bộ dạng gục chết, nguyên nhân là bởi một miếng kính vỡ cắm vào phần cổ. Tấm poster nhân vật của Lê Xuân Tiền với vai Jack khiến cho khán giả cho rằng phim sẽ có kết thúc bi thảm và rất có thể chuyện tình của Jack và Ms.Q sẽ không có kết thúc tốt đẹp.

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
Cặp đôi nam nữ chính Ms.Q - Jack

Nhân vật Bách (Lãnh Thanh) - một thanh niên bất hảo cũng là một nhân vật chứa nhiều bí ẩn. Anh ta vừa ra tù đã tìm ngay đến Hoàng Quyên để "ôn lại chuyện xưa". Việc một gã bặm trợn, hung hăng có liên quan đến đại mỹ nhân của showbiz Ms.Q tạo nên một dấu chấm hỏi lớn cho quá khứ của cô. Liệu rằng giữa hai người trong quá khứ có tồn tại mối quan hệ tình ái? Và việc vào tù của Bách có liên quan đến Ms.Q?

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
Nhân vật Bách do Lãnh Thanh đóng

Trong khi đó, NSƯT Hữu Châu đảm nhận vai ông Tùng - một tiến sĩ y khoa đã về hưu, giàu có, lập dị. Cả cuộc đời, ông Tùng phải giấu đi những bí mật trong gia đình để bảo vệ danh tiếng của chính mình. Ông đã vô tình tạo nên cơn dông ngầm, chực chờ trở thành cơn bão lớn cuốn phăng mọi thứ mà mình đã gìn giữ. Hình ảnh ẩn trên tấm poster nhân vật ông Tùng có xuất hiện một cô gái đang lau chân cho ông. Cô gái đó khiến khán giả đoán là Hoàng Quyên của 15 năm trước.

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
Ông già do nghệ sĩ Hữu Châu đảm nhận cũng là một nhân vật bí ẩn

Một nhân vật nữ khác cũng khiến khán giả tò mò. Đó là "bạn đồng hành" của ông Tùng - bà quản gia già tên Kim (NSND Lê Khanh thủ vai). Đây là một bà già bí ẩn, bị tật ở chân và luôn muốn "chúi mũi" vào tất cả mọi chuyện diễn ra trong ngôi biệt thự. Vai diễn này cũng được dự đoán sẽ thành công vì được đảm nhận bởi NSND Lê Khanh tài năng. Nữ nghệ sĩ gạo cội đã khắc họa thành công vẻ khắc khổ của nhân vật, khác hẳn với sự quý phái, sang trọng của chị ở hai bộ phim "Gái già lắm chiêu" trước đây của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Chính điều này càng khiến khán giả bất ngờ pha lẫn hào hứng đón xem phim.

Những nhân vật bí ẩn trong phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ”
NSND Lê Khanh trong vai bà quản gia bí ẩn

Về vai diễn này của mình, NSND Lê Khanh cho biết: "Vai diễn này tôi chẳng cần son phấn gì cả, chỉ thêm đồi mồi, thêm tóc bạc, tôi cứ thế bưng mặt mộc lên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi dám trưng gương mặt mộc của mình lên màn ảnh như vậy!".

Hầu như các nhân vật trong phim điều chứa sự bí ẩn. Chính điều này sẽ giúp cho phim trở nên hấp dẫn, ly kì hơn bao giờ hết. Với sự thành công của các dự án phim trước đó, khán giả kỳ vọng "Cô gái từ quá khứ" của cặp đôi Nam Cito - Bảo Nhân sẽ là dự án thành công của điện ảnh Việt năm 2022.

"Rất mừng vì điện ảnh Việt Nam hiện nay đã có một thế hệ rất trẻ, các bạn được đi du học nước ngoài. Các bạn mang về câu chuyện mới mẻ và cách kể cũng rất sinh động, quan tâm đến yếu tố hỗ trợ kỹ thuật từ âm thanh, hình ảnh… y như phim nước ngoài" - nghệ sĩ Lê Khanh chia sẻ về phim.

Ngọc nữ Ngọc nữ "trăm tỷ" Kaity Nguyễn nên đôi cùng "chàng thơ" Tuấn Trần
Kaity Nguyễn hóa Kaity Nguyễn hóa "ác nữ" màn ảnh khiến Ninh Dương Lan Ngọc uất ức
Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình chinh phục vai diễn “khó” bậc nhất sự nghiệp
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động