Thứ năm 25/04/2024 18:55

Ngọc nữ "trăm tỷ" Kaity Nguyễn nên đôi cùng "chàng thơ" Tuấn Trần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dự án điện ảnh ”Móng vuốt” của đạo diễn Lê Thanh Sơn vừa tổ chức buổi công bố dàn diễn viên cũng như những nội dung ban đầu của phim.
Ngọc nữ
Tuấn Trần - "chàng thơ" mới của đạo diễn Lê Thanh Sơn

Sau 7 năm "thai nghén", phim điện ảnh "Móng vuốt" chính thức được đưa vào sản xuất. Phim thuộc thể loại kinh dị, do Lê Thanh Sơn đạo diễn, biên kịch Trần Khánh Hoàng. Nhà biên kịch này cũng là cái tên cùng Lê Thanh Sơn làm nên thành công của Em Chưa 18 vào 5 năm trước.

Phim nói về một nhóm bạn đi dã ngoại và phải đối diện với lằn ranh sinh tử khi phải chiến đấu với ác thú. Phim còn là câu chuyện về tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ. Bên cạnh cuộc chiến với ác thú, mỗi nhân vật trong phim còn phải trải qua cuộc đấu tranh với bóng tối trong tâm hồn họ, đương đầu với sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi cận kề cái chết để giữ lại những gì đẹp nhất của tình bạn, tình yêu.

Phim có sự tham gia của những nghệ sĩ trẻ như: Tuấn Trần, Kaity Nguyễn, Rocker Nguyễn, Naomi, Quốc Khánh và Gi A Nguyễn,...

Đây là dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Tuấn Trần và đạo diễn Lê Thanh Sơn. Nam diễn viên vào vai nam chính - một nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Đạo diễn Thanh Sơn chia sẻ Tuấn Trần chính là “chàng thơ” của mình. Anh và ê-kíp đã tìm diễn viên cho vai nam chính khá lâu. Cho đến khi xem Tuấn Trần đóng “Bố già” thì anh biết đây chính là người mình tìm kiếm bấy lâu.

“Khi xem Tuấn đóng trong phim Bố Già, tôi và Trần Khánh Hoàng biết mình đã về đích với nhân vật này. Tuấn có tất cả những gì tôi đang tìm kiếm”, đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ.

Về phần mình, sau khi xem kịch bản, Tuấn Trần cũng nhận lời tham gia ngay vì cảm thấy nội dung phim quá hấp dẫn. Tuy cũng nhận lời tham gia một dự án điện ảnh khác nhưng Tuấn Trần cho biết anh không bị ảnh hưởng khi tham gia hai phim trong thời gian gần nhau.

“Trong vòng 2 năm sau kể từ phim “Bố già” công chiếu, tôi không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào khác. Vì thế, khi nhận tác phẩm nào thì tôi đều rất cân nhắc và phân bổ thời gian hợp lý cho các dự án. Mỗi vai diễn đều được tôi chuẩn bị trong một quãng thời gian đủ dài, để tôi nghiên cứu được tính cách đến ngoại hình và mọi thứ về nhân vật. Tôi cũng rất thích đầu tư nhân vật theo hướng diễn xuất nhập tâm”, Tuấn Trần cho biết.

Ngọc nữ
Kaity có lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng

Với Kaity Nguyễn, đây là lần “tái hợp” của Lê Thanh Sơn và Kaity Nguyễn bởi trước đó, phim điện ảnh “Em chưa 18” do Lê Thanh Sơn làm đạo diễn, Kaity Nguyễn đóng chính đã thành công vang dội về cả doanh thu và chất lượng.

Năm công chiếu, phim này đã đạt kỷ lục lượng vé bán ra, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, với hơn 170 tỷ đồng. Còn Kaity Nguyễn cũng một bước trở thành tên tuổi được săn đón trong nhiều dự án sau đó. Cho đến nay, vai nữ chính trong “Em chưa 18” vẫn là vai thành công nhất của nàng “ngọc nữ” màn ảnh này.

Tuy nhiên, cũng vì cái bóng quá lớn trong lần hợp tác trước mà việc làm mới Kaity Nguyễn trong “Móng vuốt” sẽ là áp lực rất lớn với ê-kíp phim. Đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ việc làm mới nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này sẽ được giữ trong vòng bí mật.

“Chúng tôi có sự gắn kết đặc biệt sau “Em chưa 18”, nên cả tôi và Kaity sẽ có những suy tính riêng trong bộ phim này. Với tôi, Kaity là một diễn viên có nội lực dồi dào và chúng tôi phải biết cách làm sao để tránh lặp lại những thành công của mình”, Lê Thanh Sơn chia sẻ.

Ngọc nữ
Nam thần màn ảnh Rocker Nguyễn chia sẻ về sự quay lại với phim ảnh của mình

Riêng Rocker Nguyễn, “Móng vuốt” mang dấu ấn đặc biệt với anh vì đây là bộ phim đánh dấu sự quay lại với điện ảnh của nam diễn viên. Từng là gương mặt triển vọng của phim ảnh, việc Rocker Nguyễn bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí để ra nước ngoài sinh sống, làm việc đã khiến khán giả yêu mến anh vô cùng tiếc nuối.

Sau một thời gian “ở ẩn”, Rocker Nguyễn cảm thấy muốn quay lại với nghệ thuật thứ 7 và “Móng vuốt” chính là điểm rơi của anh. “Kịch bản của phim hấp dẫn đến mức tôi nhận lời không suy nghĩ và chỉ mong đến ngày bấm máy thật nhanh”, Rocker Nguyễn hào hứng.

Để mang đến một bộ phim chân thật cho khán giả, khắc họa một nhóm bạn thân thiết, đối diện với những áp lực sinh tử, các diễn viên sẽ chuyển về nhà chung để cùng sinh hoạt, tập luyện như những người bạn và người đồng nghiệp thân thiết nhất.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn hy vọng: "Tôi đã có trong tay những chiến binh tốt nhất và sẽ quan sát, hướng dẫn họ phát triển theo cách tốt nhất".

Kaity Nguyễn trở lại: Cuộc hẹn đầy trông chờ của điện ảnh Việt
Kaity Nguyễn không đi tìm sự lột xác trong nghệ thuật
Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trở thành mỹ nhân của phim điện ảnh mới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động