Thứ năm 29/08/2024 10:03

Thanh Sơn bất ngờ đóng phim điện ảnh cùng "ngọc nữ" Kaity Nguyễn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dự án mới của Thanh Sơn thuộc lĩnh vực điện ảnh, có tên "Yêu nhầm bạn thân" phiên bản Việt. Phim do cặp đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Diệp Thế Vinh thực hiện.
Thanh Sơn bất ngờ đóng phim điện ảnh cùng "ngọc nữ" màn ảnh
Thanh Sơn và 2 bạn diễn Trần Ngọc Vàng, Kaity Nguyễn. Ảnh: đoàn làm phim

Thanh Sơn bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng sau 12 năm vắng bóng với dự án “Yêu nhầm bạn thân”. Anh đóng cùng “ngọc nữ” màn ảnh Kaity Nguyễn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Thanh Sơn sẽ góp mặt trong phim điện ảnh “Yêu nhầm bạn thân” phiên bản Việt. Phim do cặp đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Diệp Thế Vinh thực hiện.

Trong phim, Thanh Sơn đảm nhiệm vai nam phụ, bên cạnh cặp nam nữ chính là Trần Ngọc Vàng và Kaity Nguyễn. Phim dự kiến ra rạp vào dịp tết Nguyên Đán 2025.

Điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ là tạo hình khác biệt của Thanh Sơn so với các vai diễn trước đây của anh. Không còn vẻ nam thần trẻ trung, tạo hình của Thanh Sơn mang vẻ phong trần, bụi bặm. Hiện tại, thông tin chi tiết về vai diễn cũng như nội dung bộ phim vẫn được giữ kín.

Thanh Sơn là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh hoạt động tích cực ở mảng truyền hình, sân khấu với nhiều bộ phim, vở kịch được khán giả yêu thích. Nhiều dự án Thanh Sơn tham gia gây sốt như: "Gia đình mình vui bất thình lình", "11 tháng 5 ngày", "Đấu trí"…

Riêng ở mảng điện ảnh, Thanh Sơn ít tham gia hơn. Anh từng tham gia phim “Mùi cỏ cháy” (2012) của đạo diễn Nguyễn Hữu Mười. Khán giả đang rất trông chờ màn thể hiện của nam thần màn ảnh Việt khi kết hợp cùng các gương mặt trẻ tài năng như Kaity Nguyễn, Trần Ngọc Vàng…

Thanh Sơn bất ngờ đóng phim điện ảnh cùng "ngọc nữ" màn ảnh
Thanh Sơn và Khả Ngân cùng tham gia một sự kiện gần đây. Ảnh: facebook nhân vật

Cũng bởi sự kết hợp ăn ý giữa Thanh Sơn và nữ diễn viên Khả Ngân trong 2 dự án "Gia đình mình vui bất thình lình" và "11 tháng 5 ngày" nên Thanh Sơn vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn. Tuy nhiên, Khả Ngân từng lên tiếng cho rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết. Gần đây, cặp đôi tiếp tục bị khán giả "soi" có những màn thể hiện tình cảm với đối phương khi tham gia chung sự kiện. Người hâm mộ của cặp đôi hiện vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho hai người và hy vọng họ tiếp tục có những dự án chung trong tương lai.

“Ông vua phim giãn cách” Thanh Sơn: Vì sao cứ mãi vai diễn hiền lành “Ông vua phim giãn cách” Thanh Sơn: Vì sao cứ mãi vai diễn hiền lành
Thanh Sơn và “cú” lội ngược dòng ấn tượng Thanh Sơn và “cú” lội ngược dòng ấn tượng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động